Tin mới

HLV U19 Myanmar: "Công Phượng và Tuấn Anh quá xuất sắc"

Thứ năm, 11/09/2014, 23:11 (GMT+7)

Giành chiến thắng 4-1 trước U19 Myanmar, U19 Việt Nam đã được HLV của đối phương khen ngợi hết lời, đặc biệt là tiền vệ Tuấn Anh.

 

 

 

 

 

 

 

Giành chiến thắng 4-1 trước U19 Myanmar, U19 Việt Nam đã được HLV của đối phương khen ngợi hết lời, đặc biệt là tiền vệ Tuấn Anh.

Bốn bàn thắng của Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Long đã giúp U19 Việt Nam có chiến thắng ngọt ngào 4-1 trước U19 Myanmar, qua đó giành quyền vào chung kết giải U19 Đông Nam Á.

Sau trận đấu, HLV Gerd Zeise thừa nhận: “Tôi không hề bất ngờ về kết quả ngày hôm nay, U19 Việt Nam chơi trên cơ một chút so với chúng tôi. Tôi xin chúc mừng  đội U19 Việt Nam và HLV Graechen. Tuy nhiên, tôi cũng phải dành lời khen ngợi cho các cầu thủ của chúng tôi vì họ đã không bỏ cuộc kể cả khi đã thua 1-4”.

HLV Gerd Zeise không bất ngờ với chiến thắng của U19 Việt Nam bởi họ chơi tốt hơn so với U19 Myanmar.

“Số lượng 40.000 khán giả thật sự có ảnh hưởng đến chúng tôi nhưng điều này không có gì lạ khi các đội bóng phải thi đấu trên sân khách. Các cầu thủ buộc phải quen dần. Vì không khí quá cuồng nhiệt này nên tôi không thể trao đổi với các cầu thủ trên sân mà chỉ có thể đưa ra những phương án chiến thuật trước và giữa trận đấu”.

“Trận đấu này với trận đấu tại Brunei không khác nhau là mấy. Chỉ có một số điểm khác là U19 Việt Nam nhận được sự cổ vũ quá cuồng nhiệt của khán giả như một lực giúp vô hình, giúp sức cho đội giành chiến thắng. U19 Việt Nam có số 10 (Công Phượng) và số 8 (Tuấn Anh) chơi quá xuất sắc. Bên cạnh đó, U19 Myanmar chỉ có hơn 1 năm tập luyện, trong khi U19 Việt Nam thi đấu cùng nhau suốt thời gian dài. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện”, Gerd Zeise nhấn mạnh.

Bên cạnh những lời tâng bốc, vị HLV người Đức từng có thời gian làm việc tại Việt Nam này cũng thẳng thẳng chỉ ra điểm yếu ở vị trí hậu vệ cánh phải (cánh của Lê Văn Sơn) của U19 Việt Nam. Ngoài ra ông cũng chê bai Maung Soe, cầu thủ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn cho U19 Myanmar. Theo ông, cầu thủ này là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của đội.

Video: Siêu phẩm mở tỷ số của Tuấn Anh cho U19 Việt Nam

Video: Văn Toàn ghi bàn tinh tế từ đường chuyền của Công Phượng

Xem thêm: Fan nữ xinh đẹp "đại náo" sân vận đồng Mỹ Đình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news