Tin mới

HLV và cầu thủ Thái Lan ngỡ ngàng trước hành động đẹp từ CĐV Việt Nam

Thứ sáu, 06/09/2019, 10:03 (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Nishino Akira và các cầu thủ chủ nhà Thái Lan đã gặp cảnh tượng hết sức bất ngờ từ khán đài của CĐV đội khách Việt Nam.

Tối 5/9, trận đại chiến giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam ở vòng sơ loại World Cup 2022 đã khép lại với kết quả hòa 0-0, với một chút tiếc nuối dành cho đội chủ nhà. Vì vậy mà sau khi đến chào ban huấn luyện tuyển Việt Nam, các cầu thủ Thái Lan chỉ muốn nhanh chóng đến chào CĐV chủ nhà rồi rút vào phòng nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, trong khi cùng HLV trưởng Nishino Akira đi đến khu vực khán đài có CĐV Việt Nam, các cầu thủ xứ Chùa vàng hết sức bất ngờ khi nhận được những tiếng hô vang đồng thanh từ khán đài. Nhiều tuyển thủ Thái Lan vỗ tay cám ơn, ngay cả siêu HLV người Nhật Bản cũng đáp lại những hành động đẹp của CĐV Việt Nam bằng cái chắp tay cám ơn theo phong cách người Thái.

Không chỉ vậy, khoảng 2.500 CĐV Việt Nam trên sân Thammasat đã dọn dẹp sạch rác trên khán đài trước khi cùng nhau ra về trong vui vẻ vì được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news