Tin mới

HLV Van Gaal có thể bị MU sa thải vào tối nay?

Thứ ba, 22/12/2015, 14:40 (GMT+7)

Theo nguồn tin từ trang Dreamteamfc.com (Anh), CLB Manchester United đã lên kế hoạch sa thải HLV Louis Van Gaal và thời gian cụ thể được cho là vào tối nay (22/12). 

Theo nguồn tin từ trang Dreamteamfc.com (Anh), CLB Manchester United đã lên kế hoạch sa thải HLV Louis Van Gaal và thời gian cụ thể được cho là vào tối nay (22/12). 

[mecloud]DogjHHR1hB[/mecloud]

Được biết, thời điểm 14h30 (giờ Anh) tức khoảng 9h30 (giờ New York) - thời điểm thị trường chứng khoán New York mở cửa là lúc các ông chủ của Man Utd ra quyết định sa thải HLV Van Gaal.  Cũng theo nguồn tin từ dreamteamfc.com, sau khi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ ngay lập tức bổ nhiệm HLV mới bằng Jose Mourinho.

Mourinho sẽ thay thế Van Gaal dẫn dắt MU

Theo trang tin Fichajes (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt MU trong bảng hợp đồng có thời hạn 5 năm và chỉ còn chờ  Quỷ đỏ sa thải ông thầy cũ Van Gaal là sẽ bắt đầu công việc tại sân Old Trafford.  Còn tờ nhật báo Daily Star (Anh) thì cho rằng, Mourinho sẽ phải chấp nhận giảm một nửa lương từng nhận ở Chelsea khi đến dẫn dắt MU. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, M.U đang có phong độ khá tồi tệ với chuỗi 6 trận gần nhất không thắng, trong đó có ba trận thua liên tiếp. MU bị loại khỏi đấu trường Champions League và vừa bị đá văng khỏi tốp 4 ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sau trận thua Norwich 1-2 ở vòng 17. 

Hiện tại, Mourinho vẫn chưa lên tiếng khẳng định tương lai của mình. Nhiều ý kiến cho rằng "Người đặc biệt" muốn dành sự tôn trọng cho Louis van Gaal - người từng dẫn dắt ông khi làm trợ lý HLV tại Barcelona cuối những năm 90. Nếu trong trường hợp Mourinho lên tiếp quản MU ngay trong tuần này, thì trận đấu đầu tiên của ông trên cương vị HLV mới của đội bóng sẽ là trận gặp...Chelsea diễn ra vào ngày 29/12.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news