Tin mới

HLV Van Gaal nộp đơn xin từ chức HLV Man Utd

Thứ ba, 26/01/2016, 08:59 (GMT+7)

Theo báo chí Anh, HLV Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức HLV MU tuy nhiên chưa được Ban lãnh đạo CLB này phê duyệt.

Theo báo chí Anh, HLV Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức HLV MU tuy nhiên chưa được Ban lãnh đạo CLB này phê duyệt.

[mecloud] iFV0PuUax2[/mecloud]

Theo Guardian, Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức HLV MU ngay sau thất bại nhạt nhẽo trước Southampton cuối tuần trước. Sau trận thua bạc nhược trên, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận bất lực và xứng đáng nhận sự chỉ trích của người hâm mộ. 

Van Gaal muốn chia tay MU

Tuy Van Gaal xin từ chức nhưng Phó Chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward tạm thời từ chối lá đơn của nhà cầm quân người Hà Lan. Ed Woodward thuyết phục HLV người Hà Lan về bàn bạc với gia đình trước khi ra quyết định cuối cùng. Bản thân ông cũng tự mình đến gặp các cầu thủ quan trọng của Quỷ Đỏ để thảo luận về tình hình hiện tại.

Dự kiến Ed Woodward và Ban lãnh đạo MU sẽ có cuộc họp chính thức với Van Gaal vào hôm nay, qua đó chốt lại tương lai của HLV người Hà Lan tại Old Trafford. Đến thời điểm này, Man Utd vẫn tin rằng chia tay Van Gaal không phải giải pháp tốt nhất cho CLB bất chấp phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. 

Tuy BLĐ MU cũng đã tính đến phương án chia tay Van Gaal nhưng lúc này vẫn chưa biết sẽ bổ nhiệm ai vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Theo báo Anh, Ed Woodward đang tính sẽ trao cơ hội cho Ryan Giggs. Bên cạnh đó, Jose Mourinho và Pep Guardiola đang là 2 ứng viên hàng đầu mà lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm đến. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Van Gaal