Tin mới

HLV Wenger: "Costa rất giỏi khiến đối thủ bị đuổi"

Thứ hai, 25/01/2016, 08:12 (GMT+7)

Sau trận thua 0-1 trước Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Wenger của Arsenal cho rằng chiến thẻ đỏ dành cho Per Mertesacker là khá nặng và đó là lý do khiến Pháo thủ thua trận.

Sau trận thua 0-1 trước Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Wenger của Arsenal cho rằng chiến thẻ đỏ dành cho Per Mertesacker là khá nặng và đó là lý do khiến Pháo thủ thua trận. 

[mecloud]bv9XdjGJO5[/mecloud]

Một lần nữa Arsenal lại "ôm hận" vì Costa. Hồi tháng Chín năm ngoái, chân sút người Tây Ban Nha đã dùng những tiểu xảo đầy ma mãnh để chọc tức bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny và Gabriel, người sau đó bị đuổi khỏi sân. Còn ở trận lượt về vừa kết thúc đêm qua, anh lại khiến Per Mertesacker rời sân ở ngay phút 18.

Arsenal bị mất người quá sớm

Đó là một tình huống mà Mertesacker có lẽ không còn lựa chọn nào hơn, bởi nếu không phạm lỗi kịp thời thì Diego Costa đã băng vào vòng cấm địa và đối mặt với Petr Cech. Sau đó 5 phút, Costa là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea qua đó giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: "Costa đã khiến hai cầu thủ bị đuổi ở mùa này rồi. Tôi không có ý kết tội cậu ta mà chỉ nêu ra sự thật thôi. Dĩ nhiên đây là một việc các tiền đạo sẽ làm và Costa thì rất giỏi làm việc đó".

Nói về chiếc thẻ của Per Mertesacker, nhà cầm quân người Pháp cho hay: "Trọng tài quyết định phạt thẻ đỏ quá nhanh. Thật khắc nghiệt nhưng chúng tôi đành phải chấp nhận. Các cầu thủ đã tập trung và chiến đấu. Chúng tôi có một số cơ hội để gỡ hòa nhưng không thành công".

Đây là trận thua thứ hai của Wenger trước Hiddink sau lần thảm bại hồi năm 2009. Trong khi đó, Chelsea của Hiddink vẫn đang bất bại với 7 trận (3 thắng, 4 hòa). Hiện tại, khi mùa giải còn 15 vòng, khoảng cách từ họ đến đội thứ tư Tottenham là 14 điểm. 

Trong khi đó, Arsenal tụt xuống thứ ba, kém đội đầu bảng Leicester 3 điểm sau trận thua Chelsea. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news