Tin mới

HLV Wenger tự tin tạo ra điều thần kỳ trước Monaco

Thứ hai, 16/03/2015, 17:05 (GMT+7)

HLV Arsene Wenger vẫn có niềm tin mãnh liệt vào khả năng Arsenal sẽ đánh bại Monaco ngay trên đất Pháp để tiến vào vòng tứ kết Champions League.

HLV Arsene Wenger vẫn có niềm tin mãnh liệt vào khả năng Arsenal sẽ đánh bại Monaco ngay trên đất Pháp để tiến vào vòng tứ kết Champions League.

 

 

 

 

 

 

HLV Wenger vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của Arsenal

Chỉ phải chạm trán đối thủ được coi là yếu nhất vòng 1/8 Champions League năm nay, Arsenal được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng 1/8 lần đầu tiên sau 4 mùa giải không đi đến tứ kết Champions League. Tuy nhiên trận thua 1-3 ngay trên sân nhà rạng sáng 26/2 quả là cú sốc đối với giới chuyên môn và NHM Arsenal.

Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ hành quân đến Pháp với quyết tâm ghi 3 bàn thắng và không để thủng lưới thêm để qua đó giành tấm vé vào vòng trong. Chứng kiến những gì mà Arsenal đã từng thể hiện trước Monaco ở trận lượt đi, nhiệm vụ này được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Để động viên tinh thần học trò, HLV Arsene Wenger tự tin khẳng định Arsenal đủ khả năng giành chiến thắng và có mặt ở vòng sau. Giáo sư chia sẻ: “Trận lượt đi chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn và sai lầm. Tuy nhiên toàn đội đã đứng lên nhanh chóng.

Có mặt ở bán kết FA Cup, phong độ ở Ngoại hạng Anh đã chứng minh điều đó. Chúng tôi có niềm tin và cơ hội vẫn còn. Chúng tôi có thể đến đó và tạo ra một điều đặc biệt. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được.”

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news