Tin mới

Hòa Thái Lan, ĐT Việt Nam xếp thứ mấy trên BXH vòng loại World Cup 2022?

Thứ sáu, 06/09/2019, 09:06 (GMT+7)

Với điểm số đầu tiên, ĐT Việt Nam đã không phải xếp hạng cuối cùng tại BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vào tối qua, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan trên sân khách. Đây là một cuộc đối đầu rất căng thẳng bởi Voi Chiến đã có màn trình diễn ấn tượng dưới thời tân HLV Akira Nishino.

Chanathip và các đồng đội đã có một thế trận nhỉnh hơn, vượt trội về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên họ lại tỏ ra thiếu sắc bén trong những tình huống cuối cùng. Bên phía ĐT Việt Nam cũng có một vài cơ hội nguy hiểm rõ rệt nhưng đều bị Văn Toàn hay Công Phượng bỏ lỡ.

Nếu như Văn Toàn chuẩn xác hơn trong những tình huống dứt điểm, ĐT Việt Nam đã có thể có 3 điểm. Ảnh: Internet

1 điểm có được sau trận đấu đầu tiên được coi như kết quả hợp lý với thế trận của 2 đội. Với điểm số này, ĐT Việt Nam đã tránh khỏi vị trí bét bảng trên BXH vòng loại World Cup 2022, bảng G khu vực châu Á. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang chia nhau vị trí thứ 2 và 3 tại bảng G với Thái Lan sau lượt trận đầu tiên với 1 điểm trong tay.

Malaysia có màn ngược dòng đầy ngoạn mục trước Indonesia dù phải chơi trên sân khách. Họ có được chiến thắng nghẹt thở ở phút 90+6, qua đó có được 3 điểm đầu tiên và vươn lên dẫn đầu BXH vòng loại World Cup 2022. Xếp cuối bảng đang là UAE và Indonesia với 0 điểm. Tuy nhiên UAE là đội tuyển được nghỉ ở loạt trận đầu tiên này.

BXH vòng loại World Cup 2022 sau lượt trận đầu tiên. Ảnh chụp màn hình.

Ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ không phải thi đấu. Vào 19h30 ngày 10/9, Indonesia sẽ tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà. Sau đó 15 phút, Malaysia sẽ có trận đấu với hạt giống số 1 của bảng đấu, ĐT UAE trên sân nhà.

Đến ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ trở lại với vòng loại World Cup. Những ngôi sao Vàng sẽ đón tiếp Malaysia trên sân nhà và sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân đến Indonesia để đá lượt trận thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news