Tin mới

Nóng: Công Phượng có thể ra sân trận Incheon trưa nay 9/3

Thứ bảy, 09/03/2019, 08:00 (GMT+7)

HLV Andersen có thể sẽ tung chân sút Công Phượng vào sân ở lượt trận thứ 2 K-League, Incheon vs Geyongnam lúc 12h trưa nay ngày 9/3.

Tờ My Daily cho hay Incheon sẽ đón lượng khán giả kỷ lục đến từ sân nhà theo dõi trận khai mạc từ trước đến nay - 18.541 người, gấp gần 4 lần so với mùa trước.

Theo tính toán của các nhà tổ chức, con số sẽ vượt mức 20 ngàn nếu các nhân tố mới, trong đó có Công Phượng gây sức hút lớn, vào sân và thể hiện được khả năng.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ ra sân vào trưa nay 9/3. Ảnh: My Daily

Công Phượng là một trong những cái tên có trong danh sách dự bị Incheon hòa Jeju 1-1 vừa qua.

Mặc dù vậy, HLV Andersen không sử dụng chân sút tuyển Việt Nam trong trận đấu, với lý do được đưa ra sau đó: tân binh số 23 cần thêm chút thời gian để đạt thể lực và sự thích nghi phù hợp nhất sau một khoảng thời gian không tập luyện liên tục.

Vào 12h trưa nay ngày 9/3, Incheon sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tại vòng 2 K-League, tiếp Gyeongnam, trong trận đấu mà cơ hội ra sân của Công Phượng tăng lên, qua nỗ lực tập luyện cũng như phía Incheon thấy rõ được sự nôn nóng chờ đợi từ đông đảo người hâm mộ, cả trên sân cũng như khán giả từ Việt Nam.

Tại mùa giải này,  Incheon United được chờ đợi sẽ lột xác hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Andersen. Và theo tiết lộ của Giám đốc tiếp thị CLB, Bae In Seong, nhà cầm quân này là một người rất công tâm, việc lựa chọn đội hình ra sân minh bạch, rõ ràng.

"Những cầu thủ tốt nhất sẽ được lựa chọn ra sân, bất kể người cũ hay mới. Một tân binh nếu làm việc chăm chỉ, thể hiện được trên sân tập có thể ra sân. Và nếu người cũ mà chập chạp thì anh ta phải ngồi ngoài...".

Theo những gì đánh giá từ phía các đồng đội, Công Phượng có khả năng hòa nhập rất nhanh. Không những vậy, trong lúc luyện tập chuẩn bị đấu  Gyeongnam, Công Phượng cũng lập hat-trick vào lưới Yonsei trong trận đấu tập Incheon thắng 8-0.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-League Geyongnam