Tin mới

Huyền thoại MU chỉ trích việc Ashley Young diễn kịch kiếm penalty

Thứ tư, 04/11/2015, 10:07 (GMT+7)

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích về hành động của Ashley Young đã ngã vờ nhằm kiếm phạt đền trong trận đấu với CSKA Moskva.

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích về hành động của Ashley Young đã ngã vờ nhằm kiếm phạt đền trong trận đấu với CSKA Moskva.

[mecloud]Io30rdERww[/mecloud]

Ở trận đấu với CSKA Moskva đêm qua, Ashley Young đã cố gắng ăn vạ để kiếm về 1 quả phạt đền cho Man Utd khi tỉ số đang là 0-0, nhưng hành động này đã không qua mắt được trọng tài. Đây là một pha ngã vờ khá lộ liễu nên người hâm mộ Quỷ đỏ đã chỉ trích thậm tệ Ashley Young. 

Young diễn kịch kiếm pen bất thành

Người trực tiếp tham gia bình luận trận đấu này và là một huyền thoại của MU Paul Scholes cũng tỏ ra ngán ngẩm với “thói quen” của "đàn em" mình. Chia sẻ trên BT Sport, Scholes nói: “Ashley cần dừng làm điều này lại. Có lẽ cậu ta cũng biết rằng cậu ta không nên làm điều này 1 lần nữa, nhưng nó giống như 1 thói quen khó bỏ, cậu ta không thể thoát khỏi nó". 

[mecloud]SOJeHwfdWd[/mecloud]

Cựu huyền thoại MU cho rằng, Ashley Young nên cảm thấy xấu hổ với những hành động của mình: "Nó là 1 việc làm đáng xấu hổ. Ashley biết điều đó. Cậu ta là 1 cầu thủ thực sự giỏi và cậu ta không cần đến những tiểu xảo như thế. Sau cùng thì tôi nghĩ nó đã trở thành 1 phản xạ của Young và cậu ta cần rất quyết tâm để thay đổi nó".

Ở trận đấu này, MU đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CSKA Moskva sau 1 pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở phút 79 và Rooney là người lập công với cú đánh đầu cận thành. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news