Tin mới

Ibrahimovic có thể được UEFA xóa thẻ đỏ

Thứ sáu, 13/03/2015, 14:38 (GMT+7)

UEFA sẽ xem xét lại tình huống Ibrahimovic phạm lỗi và nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Chelsea, rất có thể tiền đạo của PSG sẽ được xóa thẻ.

UEFA sẽ xem xét lại tình huống Ibrahimovic phạm lỗi và nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Chelsea, rất có thể tiền đạo của PSG sẽ được xóa thẻ.

 

 

 

 

 

 

Ở trận Chelsea 2-2 PSG giữa tuần qua (lượt về vòng 1/8 Champions League), tiền đạo Ibrahimovic đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp 1 từ trọng tài chính Bjorn Kuipers sau pha phạm lỗi với Oscar. Sau trận đấu, bản thân Ibrahimovic không hề trách móc vị 'Vua áo đen' dù nhiều ý kiến cho rằng hình phạt đó là quá nặng.

Tính huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Ibra

Mọi thẻ đỏ thuộc các giải đấu của UEFA đều được xem xét lại sau khi 'mổ băng', qua đó các quan chức quyết định xem có gia tăng hình phạt đối với cầu thủ phạm lỗi hay không. Tuy nhiên, trong một số trường hợp UEFA vẫn có thể xóa thẻ nếu như nhận thấy hình phạt áp dụng là quá nặng tay.

 Ibrahimovic và Davids nhận thẻ đỏ nhiều nhất ở Champions League Ibrahimovic và Davids nhận thẻ đỏ nhiều nhất ở Champions League Hạ Chelsea, Thiago Silva tự tin vô địch Champions League Hạ Chelsea, Thiago Silva tự tin vô địch Champions League VIDEO: Tuyệt chiêu lốp bóng kiến tạo đẳng cấp của Ibrahimovic VIDEO: Tuyệt chiêu lốp bóng kiến tạo đẳng cấp của Ibrahimovic Chelsea 2-2 PSG: Kịch tính và cay đắng Chelsea 2-2 PSG: Kịch tính và cay đắng NÊN ĐỌCNhư vậy, trong thời gian tới UEFA sẽ tiến hành xem xét lại pha phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Ibrahimovic. Rất có thể anh sẽ được xóa thẻ, bởi sau trận đấu có nhiều ý kiến cho rằng trọng tài Kuipers đã xử phạt quá nặng tay. Thậm chí, ngay cả HLV Mourinho của Chelsea cũng cho rằng Ibrahimovic không cố tình và anh xứng đáng nhận được sự khoan hồng từ UEFA.

 Nếu như được UEFA xóa thẻ đỏ, Ibrahimovic sẽ góp mặt ở trận đấu đầu tiên của PSG tại vòng tứ kết Champions League 2014/15. Đây là thông tin không thể vui mừng hơn đối với PSG, mùa giải năm nay Ibra đang là chân sút chủ lực của đội bóng khi đóng góp 18 bàn trên mọi đấu trường sau 25 trận ra sân

 

Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news