Tin mới

Kém tài David Moyes khi dẫn dắt M.U, Van Gaal sẽ bị sa thải?

Thứ hai, 03/11/2014, 16:10 (GMT+7)

Sau 10 trận, M.U dưới thời Van Gaal mới chỉ giành chiến thắng 3 trận, có 13 điểm, kém hơn cả kết quả tệ hại là 5 trận thắng khi David Moyes còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Sau 10 trận, M.U dưới thời Van Gaal mới chỉ giành chiến thắng 3 trận, có 13 điểm, kém hơn cả kết quả tệ hại là 5 trận thắng khi David Moyes còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Man Utd dười triều đại của Louis Van Gaal đã có sự khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2014/15. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại, với chỉ 13 điểm, rõ ràng là kết quả rất đáng thất vọng của M.U.

Sau 10 trận đầu mùa này, đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt chỉ giành được 3 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua tới 3 trận. Đến thời điểm hiện tại, M.U mới chỉ ghi được 16 bàn, nhưng hàng phòng ngự để thua tới 14 lần.

van gaal, david moyes, sa thải moyes, m.u, man utd

Thành tích cầm quân của Louis Van Gaal và David Moyes khi dẫn dắt M.U sau 10 vòng đầu tiên. Ảnh: Sun Goals.

Kết quả trên thậm chí còn tệ hại hơn cả thành tích khi “nỗi thất vọng” David Moyes dẫn dắt M.U.

Cách đây 1 năm, M.U do HLV David Moyes dẫn dắt có 5 chiến thắng, 2 hòa và 3 thua sau 10 vòng đấu. Và kết quả này cũng gây thất vọng ghê gớm đối với ban lãnh đạo và người hâm mộ M.U.

Thành tích cầm quân của Van Gaal càng thêm kém cỏi so với Moyes nếu xét trên bối cảnh so sánh chất lượng đội hình, chi phí mua sắm. Mùa hè vừa qua, Van Gaal đã được chi đến 149 triệu bảng để tăng cường nhân sự chất lượng cao cho các tuyến. Trong khi đó, David Moyes chỉ chi ra 28 triệu bảng để chiêu mộ Fellaini, cầu thủ tưởng chừng “vứt đi” nhưng hiện thi đấu khá tốt trong đội hình M.U những trận vừa qua.

Thành tích cầm quân kém cỏi đã khiến David Moyes bị sa thải. Liệu rằng, với kết quả đến thời điểm này còn kém hơn cả Moyes, Van Gaal đang sắp phải đối mặt với điều gì phía trước?

Theo Duy Minh/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news