Tin mới

Lập hat trick siêu đẳng, Aubameyang đưa Arsenal đến trận đấu cuối cùng của Europa League

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:34 (GMT+7)

Cú hat trick của Aubameyang đã giúp Arsenal định đoạt kết quả trận bán kết Europa League.

Thắng lợi 3-1 ở trận lượt đi giúp Arsenal có được lợi thế rất lớn trước khi hành quân đến Tây Ban Nha. Tuy nhiên Valencia đã tạo ra rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Ngay phút 11, Kevin Gameiro đã có bàn thắng mở tỷ số. Bầy Dơi bất ngờ được thắp lên hy vọng đi tiếp nếu có được một kết quả bán kết Europa League thuận lợi trên sân nhà.

Kevin Gameiro giúp Valencia vượt lên dẫn trước trong trận lượt về. Ảnh: Daily Mail

Có được bàn thắng, Valencia càng dồn lên tấn công mạnh mẽ và đó là cơ hội để Arsenal khai thác những khoảng trống. Chỉ 6 phút sau bàn thắng đầu tiên, Aubameyang có lời đáp trả với pha dứt điểm chuẩn xác đem lại bàn gỡ cho Pháo Thủ.

Aubameyang gỡ hòa cho Arsenal sau cú dứt điểm chuẩn xác. Ảnh: Daily Mail

Thế trận cân bằng được duy trì cho đến đầu hiệp 2 khi Lacazette có bàn thắng giúp Arsenal vượt lên. Sau đó, đến lượt Kevin Gameiro hoàn tất cú đúp của mình để gỡ hòa.

Kết quả bán kết Europa League ở cả 2 lượt trận lúc này đang là 5-3 nghiêng về phía Arsenal. Trong bối cảnh đó, Valencia gần như không còn cơ hội. Họ vẫn tấn công trong vô vọng và để Aubameyang hoàn tất ngày thi đấu chói sáng bằng các bàn thắng ở phút 69 và 88.

Trung phong số 14 của Arsenal có một ngày thi đấu chói sáng. Ảnh: Daily Mail

Với kết quả bán kết Europa League như vậy, Arsenal đã có mặt trong trận đấu cuối cùng. Họ sẽ cùng Chelsea thi đấu trận chung kết vào ngày 29/5 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news