Tin mới

Kết quả bóng đá hôm nay 20/072019: Liverpool nhận thất bại trước Dortmund

Thứ bảy, 20/07/2019, 10:08 (GMT+7)

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/07/2019 - Chelsea của Frank Lampard đã phải nhận thất bại trong trận giao hữu với CLB Nhật Bản.

Vào rạng sáng nay, trận chung kết của CAN 2019 đã diễn ra giữa đội tuyển Senegal và đội tuyển Algeria. Đây là cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao của Ngoại hạng Anh, Sadio Mane và Riyad Mahrez.

Đúng với diễn biến của một trận chung kết, 2 đội chơi hết sức chặt chẽ và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Điều này càng được chứng minh khi Algeria có bàn thắng mở tỷ số đầy may mắn ở phút thứ 3. Baghdad Bounedjah đã có cú sút xa đập chân Salif Sane bay thẳng vào lưới Alfred Gomis trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/07/2019 - Bounedjah có tình huống ghi bàn rất may mắn. Ảnh: Internet

Sau khi có được bàn thắng, Algeria quyết tâm tử thủ để bảo vệ lợi thế. Trong cả trận đấu, họ chỉ có đúng 1 cú dứt điểm. Ngược lại, phía Senegal lại gặp vận đen khi bị VAR từ chối quả 11m. Họ đành chấp nhận kết quả 0-1 và nhìn Algeria đăng quang CAN 2019.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/07/2019 - Tuy nhiên chừng đó là quá đủ để Algeria đăng quang CAN 2019. Ảnh: Internet

Trở lại với những trận giao hữu đầu mùa giải, Chelsea dưới thời Frank Lampard đã gặp phải thất bại đầu tiên. Đối đầu với CLB của Nhật Bản là Kawasaki Frontale, cựu tiền vệ người Anh tung ra một đội hình rất mạnh. Tuy nhiên Chelsea không tạo ra những tình huống tấn công đáng chú ý nào. Trái lại, họ còn để thủng lưới ở những phút cuối với bàn thắng của Damiao sau một pha bóng lộn xộn.

Đây là lần thứ 2 Frank Lampard nhận những kết quả bất lợi trong mùa giao hữu này. Điều đó cho thấy Chelsea còn rất nhiều điều phải làm trước mùa giải mới.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/07/2019 - Chelsea đã nhận thất bại đầu tiên dưới thời Frank Lampard. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Dortmund và Liverpool đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu giao hữu vô cùng hấp dẫn. Đây là lần đầu tiên Jurgen Klopp được tái ngộ với đội bóng cũ, tuy nhiên ông không có sự phục vụ của Mane - Salah - Firmino. Ngược lại, Dortmund cũng cất 2 ngôi sao sáng giá nhất trên băng ghế dự bị là Gotze và Reus.

Cả 2 đội đã có màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn. Cuối cùng Dortmund là những người có được chiến thắng với tỷ số 3-2 nhờ những bàn thắng của Alcacer, Delaney và Larsen. Trong khi đó Liverpool chỉ có 2 bàn thắng của Wilsson và Brewster.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/07/2019 - Liverpool với một đội hình nhiều cầu thủ trẻ đã không thể chiến thắng Dortund. Ảnh: Internet

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/07/2019:

Chung kết CAN 2019:

  • Algeria 1-0 Senegal

Giao hữu:

  • Chelsea 0-1 Kawasaki Frontale
  • Liverpool 2-3 Dortmund
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news