Tin mới

Anh Đức ghi 'bàn thắng vàng', Việt Nam đánh bại Thái Lan theo kịch bản không tưởng

Thứ tư, 05/06/2019, 21:54 (GMT+7)

Kết quả Thái Lan vs Việt Nam - Đúng ở những giây cuối cùng, Anh Đức đã có bàn thắng quý như vàng để ấn định kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Bước vào cuộc đọ sức với Thái Lan tại King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã có những lựa chọn bất ngờ với việc để Tuấn Anh đá chính ngay từ đầu và Công Phượng ngồi dự bị. Những phút đầu trận đấu chứng kiến thế trận nhỉnh hơn cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên cơ hội rõ rệt đầu tiên của trận đấu lại thuộc về ĐT Thái Lan. Phút 17, Supachai có pha thoát xuống phá bẫy việt vị và tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên cột dọc lại từ chối bàn thắng của cầu thủ người Thái Lan.

Supachai tỏ ra rất tiếc nuối sau pha dứt điểm hỏng ăn. Ảnh: Zing

Những phút sau đó, ĐT Thái Lan là những người làm chủ thế trận. Phút 32, Trọng Hoàng thiếu chút nữa khiến ĐT Việt Nam phải ôm hận. Hậu vệ phải người Nghệ An phá bóng không dứt khoát và để Tithipan có cú vô lê đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Ngay những phút đầu hiệp 2, cả 2 đội tuyển đều đẩy cao tốc độ của trận đấu. Vì vậy những tình huống va chạm quyết liệt trên mức cần thiết đã xảy ra. Nếu trọng tài chính nghiêm khắc hơn, ĐT Thái Lan đã bị đuổi người sau những tình huống đánh nguội của Thitiphan và Pansa với Đoàn Văn Hậu cùng Công Phượng.

Phút 70, Thái Lan đã khiến mảnh lưới của Đặng Văn Lâm rung lên. Cú treo bóng vô cùng khó chịu của Thitiphan đưa bóng bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của Văn Lâm. Tuy nhiên trọng tài xác định trung vệ của Thái Lan đã phạm lỗi và bàn thắng không được công nhận.

Khung thành của ĐT Việt Nam liên tục chao đảo vì những tình huống bóng bổng.

Người Thái sẽ phải tiếc nuối rất nhiều bởi đúng vào những giây cuối cùng, Anh Đức đã khiến đội chủ nhà câm lặng. Từ quả đá phạt góc của Xuân Trường, tiên đạo kì cựu của ĐT Việt Nam bật cao đánh đầu khiến thủ thành Kawin lúng túng đưa bóng vào lưới.

Quãng thời gian còn lại là quá ít để Thái Lan có thể làm nên chuyện. Công bằng mà nói, ĐT Việt Nam đã chịu lép vế trước Thái Lan trong trận đấu này nhưng sự hiệu quả là điều người Thái còn thiếu. Với kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết và gặp ĐT Curacao vào ngày 7/6 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news