Tin mới

Khiến fan nhí khóc, Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi

Thứ sáu, 07/06/2019, 09:36 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết đã cảm thấy có lỗi khi không ký tặng người hâm mộ.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã viết một bức 'tâm thư' gửi đến fan nhí với lời xin lỗi khi không kịp ký tặng cho NHM.

Dòng trạng thái Bùi Tiến Dũng đăng tải trên trang cá nhân Instagram. Ảnh: Instagram

Theo đó, sau buổi tập cuối của đội tuyển U23 Việt Nam trước trận với Myanmar, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải dòng trạng thái "Khi tập xong, vội về nên anh không kịp ký cho một bạn nhỏ buộc tóc mặc áo sọc kẻ ngang. Lên xe nhìn xuống anh thấy em đứng khóc. Anh rất xin lỗi. Về tới khách sạn anh có đứng chờ em một lúc nhưng chắc em không theo đội về đây. Mong em sẽ thấy được những lời này và nhận lời xin lỗi của anh. Hẹn em ngày mai tới cổ vũ cho đội nhé".

Bùi Tiến Dũng được NHM yêu thích sau giải U23 Châu Á 2018 và anh bất ngờ trở thành người hùng ở loạt sút luân lưu và giúp tuyển Việt Nam giành được tấm vé bước vào chung kết.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện đang là đội trưởng của tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Năm ngoái, chấn thương tại cổ tay đã khiến Bùi Tiến Dũng không có cơ hội được ra sân thường xuyên nên phong độ của anh không được cao.

Hiện, Bùi Tiến Dũng đang tập trung cùng tuyển U23 Việt Nam nên không cùng tuyển Việt Nam sang Thái Lan để tham dự King's Cup 2019.

Trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar diễn ra vào 20h tối nay tại SVĐ Phú Thọ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news