Tin mới

Sốc nhất chung kết Champions League: Người mẫu sexy mặc áo tắm đại náo SVĐ

Chủ nhật, 02/06/2019, 10:05 (GMT+7)

Trận chung kết Champions League rạng sáng nay có rất nhiều điểm nhấn và một trong số đó chính là hình ảnh nữ CĐV đột nhập xuống sân bóng trong tình trạng thiếu vải.

Trong lúc các CĐV tại SVĐ Wana Metropolitano cùng hàng trăm triệu NHM theo dõi qua màn ảnh nhỏ đang chăm chú từng đường bóng của trận chung kết Champions League thì sự việc hy hữu đã xảy ra. Một nữ CĐV trong tình trạng ăn mặc thiếu vải đã đột nhập sân bóng khiến trận đấu bị gián đoạn trong ít phút. Nữ CĐV này xuống sân trong một bộ trang phục áo tắm hở hang đã vượt qua nhiều lớp hàng rào bảo vệ và không ngần ngại khoe thân trước hàng tỷ người đang theo dõi.

Bộ trang phục không thể thiếu vải hơn của nữ CĐV đại náo trận chung kết Champions League. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, lực lượng an ninh trên SVĐ đã đưa nữ CĐV quá khích này ra khỏi sân. Tuy nhiên ấn tượng của cô để lại là rất lớn, đến mức gần như ngay lập tức truyền thông trên toàn thế giới đã tìm ra danh tính của cô gái này.

Người đẹp đại náo trận chung kết Champions League là Kinsey Wolanski. Cô hiện đang là người mẫu đến từ Nga và là bạn trai của Youtuber Vitaly Zdorovetskiy. Với bộ dạng thiếu vải, Kinsey Wolanski đột nhập sân bóng trong bộ áo tắm có in dòng chữ quảng bá cho kênh phim "người lớn" với địa chỉ trang web rõ mồn một.

Màn khoe da thịt của cô người mẫu chỉ là một trò PR cho trang web người lớn. Ảnh: Internet

Và có vẻ như nó đã phát huy hiệu quả rất lớn, ngay cả với chính bản thân Kinsey Wolanski. Ảnh: Internet

Chiêu trò PR này của Kinsey Wolanski lập tức có hiệu quả. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, lượng người theo dõi cô nàng trên Instagram tăng vọt từ 600.000 lên tới 1 triệu.

Chắc chắn cô sẽ bị phạt nặng vì hành động nói trên, tuy nhiên chiêu trò PR đó đã có những hiệu quả trên cả mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kinsey Wolanski