Tin mới

Lập cú đúp siêu phẩm cho HAGL, Xuân Trường tự tin ‘phản pháo’ cực chất

Thứ hai, 29/07/2019, 10:43 (GMT+7)

Xuân Trường đã góp công lớn trong chiến thắng 3-2 của HAGL ngay trên sân Thanh Hóa.

Trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa, dù không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà nhưng HAGL đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải đến giờ. Xuân Trường chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với hai cú sút phạt đẳng cấp, góp công vào chiến thắng 3-2 của đội bóng phố Núi. Sau trận đấu, tiền vệ người Tuyên Quang cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sau màn trình diễn ấn tượng này, Xuân Trường vô cùng phấn khích. “Đây thật sự là một trận đấu quá hấp dẫn. Có rất nhiều tình huống diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Mọi thứ dường như không thể kiểm soát được.

Xuân Trường ăn mừng sau cú đúp ghi được vào lưới Thanh Hóa (Ảnh: Vietnamnet)

Tôi cũng như tất cả các cầu thủ và người hâm mộ của HAGL đều đang cảm thấy rất hạnh phúc. Hôm nay là ngày của HAGL.Hai bàn thắng hôm nay của tôi chính là kết quả của sự cố gắng của bản thân em cũng như toàn đội. Ai trong đội cũng muốn cống hiến cho đội bóng. Tôi và các đồng đội đã chơi một trận quá hay và mang về niềm vui cho người hâm mộ", Xuân Trường chia sẻ sau trận đấu.

Thời gian gần đây, HAGL liên tục thi đấu bết bát và rơi xuống nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Không ít người cho rằng đội bóng phối Núi đã không còn đáng sợ như trước. Đáp lại ý kiến này, Xuân Trường khẳng định:

Đây vẫn là giai đoạn khó khăn của HAGL và việc phòng ngự đang được HLV và các cầu thủ đặt lên hàng đầu. Tất nhiên vẫn còn những sai sót nhưng em và cả đội sẽ cố gắng hoàn thiện trong những trận đấu tới. Với những CĐV nói rằng HAGL không còn đáng sợ nữa, có lẽ sau trận đấu này họ sẽ phải nói khác”.

Chiến thắng trước Thanh Hóa đã giúp HAGL thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH V.League. Hiện tại, đội bóng phố Núi đã leo lên vị trí thứ 10 với 22 điểm có được. Ở vòng đấu thứ 19 tới đây, đội bóng của bầu Đức sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news