Tin mới

Everton vs MU: Đội khách gặp khó, 21h00 ngày 17/10

Thứ bảy, 17/10/2015, 11:00 (GMT+7)

Man Utd được dự báo sẽ có một chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Goodison Park khi họ sẽ đối đầu với đối thủ khá khó chịu là Everton vào lúc 21h00 tối nay 17/10. 

Man Utd được dự báo sẽ có một chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Goodison Park khi họ sẽ đối đầu với đối thủ khá khó chịu là Everton vào lúc 21h00 tối nay 17/10. 

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs MU 

[mecloud]JsiHINhogN [/mecloud]

Đoàn quân của HLV Van Gaal đang muốn quên đi thất bại 0-3 trước Arsenal ở lượt đấu trước. Vì thế, họ đặt quyết tâm đánh bại Everton trong trận đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra tối nay 17/10 trên sân Goodison Park. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" cũng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này. 

Thầy trò HLV Van Gaal quyết giành 3 điểm trước Everton

Man Utd tuy đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng thành tích của họ tại mùa giải này vẫn chưa thể khiến người hâm mộ quan tâm khi chỉ giành những chiến thắng thiếu thuyết phục. Hai chân sút Wayne Rooney và Memphis Depay  vẫn chưa thể hiện được phong độ tại giải Ngoại hạng. Trong khi đó, Everton lại là đội bóng được đánh giá rất khó chịu mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. 

Mới đây nhất, đoàn quân của  HLV Roberto Martinez đã hạ Chelsea 3-1, cầm hòa Liverpool 1-1 khi được thi đấu trên sân nhà. Cộng với việc họ từng đánh bại M.U với các tỉ số tăng dần lần lượt là 0-1, 0-2 và 0-3 trong những lần đối đầu gần nhất khiến cổ động viên Quỷ đỏ không thể không lo lắng. Tuy nhiên, họ vẫn tin đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ giành được 3 điểm ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Everton: Howard; Coleman, Stones, Jagielka, Galloway; McCarthy, Barry; Deulofeu, Barkley, Naismith; Lukaku.

MU: De Gea; Young, Smalling, Blind, Darmian; Schneiderlin, Carrick; Mata, Rooney, Young; Martial.

Thông tin bên lề

Tình hình lực lượng:

Everton: Tom Cleverley (chấn thương chân), Muhamed Besic (gân kheo), Leighton Baines (mắt cá), Tony Hibbert (đầu gối) và Steven Pienaar (gân kheo).

Man Utd:  Ashley Young, Paddy McNair và Luke Shaw chắc chắn sẽ ngồi ngoài do chấn thương.

Thống kê đáng chú ý

+ Everton đã giành ba chiến thắng liên tiếp trước Man United tại Goodison Park trong ba mùa bóng gần đây, thậm chí “Quỷ đỏ” còn thua đậm 0-3 hồi tháng tư vừa qua.

+ Chính Everton cũng là đội gần nhất thắng MU bốn trận liên tiếp trên sân nhà, đó là trong giai đoạn 1984-1987.

+ Hai thất bại của Man United mùa này đều là những trận đấu diễn ra trên sân khách, trước Swansea và Arsenal.

+ Tám trận làm khách gần đây, “Quỷ đỏ” chỉ thắng 3, hòa 1 và thua tới 4 lần.

+ Gareth Barry sẽ trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử từng đá chính ít nhất 550 trận tại Premier League, sau thủ môn David James (571 trận đá chính).

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news