Tin mới

MU vs West Brom lúc 22h00 ngày 7/11: Chờ Rooney "khai hỏa"

Thứ bảy, 07/11/2015, 09:19 (GMT+7)

MU sẽ tiếp đón West Brom thuộc khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra lúc 22h00 ngày 7/11. "Quỷ đỏ" quyết tâm giải tỏa cơn khát bàn thắng và người được kỳ vọng chính là đội trưởng Rooney. 

MU sẽ tiếp đón West Brom thuộc khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra lúc 22h00 ngày 7/11. "Quỷ đỏ" quyết tâm giải tỏa cơn khát bàn thắng và người được kỳ vọng chính là đội trưởng Rooney. 

 

XEM TRỰC TIẾP MU VS WEST BROM

 

[mecloud]SOJeHwfdWd[/mecloud]

Man Utd đã không có được phong độ tốt khi họ chỉ giành được 2 điểm sau 2 vòng đấu liên tiếp tại Premier League 2015/16 và không khi nổi một bàn thắng. Đáng chú ý hơn là đoàn quân của HLV Van Gaal không ghi nổi 1 bàn thắng trong 2 trận hòa với Man City và đối thủ dưới cơ là Crystal Palace.

Chính vì thế, "Quỷ đỏ" quyết tâm giải tỏa cơn khát bàn thắng trong trận đấu diễn ra tối nay 7/11 trước West Brom và giành 3 điểm tuyệt đối ở vòng đấu này. Tuy nhiên, HLV Van Gaal sẽ phải có sự điều chỉnh nhân sự trên hàng công nếu muốn đội bóng của mình có được những bàn thắng. Mặc dù Rooney đã ghi bàn trở lại nhưng chừng đó là chưa đủ để tiếp tục kỳ vọng anh ở trận đấu này. 

Rooney được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới West Brom

Bên cạnh đó, hàng thủ của "Quỷ đỏ" cũng sẽ phải có sự điều chỉnh để có thể đảm bảo chắc chắn cho khung thành thủ môn De Gea. Mấy trận đấu gần đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu rất xuất sắc để giúp cho MU không bị thua. Mặc dù đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal đang bị Tottenham bám sát chỉ với khoảng cách là 1 điểm.

Để có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng với Arsenal và Man City, MU buộc phải giành chiến thắng trước West Brom ở vòng đấu này. Điều này sẽ không hề dễ dàng với Quỷ đỏ khi họ gặp phải đối thủ được coi “chuyên gia phòng ngự”. West Brom đã giữ sạch lưới 4 trong 5 trận ở sân khách mùa này (thắng 3, hòa 1) và chắc chắn, họ thừa đủ khả năng để khiến MU gặp khó khăn ngay tại Old Trafford.

Link xem trực tiếp và sopcast trận đấu giữa MU vs West Brom sẽ được Tinmoi.vn cập nhật sớm nhất, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Thông tin lực lượng:

- Man Utd: Morgan Schneiderlin bị ốm và chưa chắc ra sân, Atonion Valencia vắng mặt vì chấn thương, Matteo Darmian bị treo giò. 

- West Brom: HLV Tony Pulis đã từ chối đưa ra bản cập nhật các cầu thủ bị chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- West Brom chỉ thua 1 trong 5 lần gần nhất gặp Man Utd (thắng 2, hòa 2). Trong 2 lần gần nhất đến Old Trafford, họ đều thắng.

- Man Utd đang bất bại trên sân nhà (thắng 3, hòa 2). Họ đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp gần nhất.

- West Brom chỉ thua 2 trong 9 lần gần nhất phải đá sân khách (thắng 5, hòa 2).

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Young, Smalling, Jones, Rojo; Schweinsteiger, Schneiderlin, Lingard, Mata; Rooney, Martial.

West Brom: Myhill; Brunt, Evans, Mcauley, Dawson; Yacob, Fletcher, McManaman, MCClean; Berahino, Rondon.

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news