Tin mới

Stoke City vs Chelsea lúc 0h30 ngày 8/11: Thiếu vắng Mourinho

Thứ bảy, 07/11/2015, 11:50 (GMT+7)

Chelsea sẽ làm khách trước Stoke City thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra vào lúc 0h30 ngày 8/11. Ở trận đấu này, Chelsea sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Mourinho do bị án treo giò. 

Chelsea sẽ làm khách trước Stoke City thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra vào lúc 0h30 ngày 8/11. Ở trận đấu này, Chelsea sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Mourinho do bị án treo giò. 

[mecloud]wv1g5kqBcu[/mecloud]

Chelsea tuy đã có chiến thắng tại đấu trường Champions League nhưng họ vẫn đang rất tệ tại Ngoại hạng Anh. Trải qua 11 vòng đấu, The Blues mới chỉ giành được 11 điểm và tương lai của HLV Mourinho cũng đang đứng trước bờ vực bị sa thải. 

Nhằm giữ ghế cho ông thầy người Bồ, các cầu thủ Chelsea đã nỗ lực và đánh bại Dynamo Kiev ở Champions League hồi giữa tuần. Nhưng cục diện chỉ được cứu ván khi Chelsea giành chiến thắng và trở lại đấu trường Premier League. Vì thế, các học trò của HLV Mourinho sẽ phải nỗ lực hết mình trong chuyến làm khách trước Stoke City diễn ra vào đêm nay 8/11. 

Chelsea làm khách trước Stoke City

Chelsea đang có được tinh thần hưng phấn với chiến thắng trước Dynamo Kiev và họ được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này. Đáng tiếc The Blues lại không có được sự chỉ đạo của HLV Mourinho trên băng ghế huấn luyện do "Người đặc biệt" vừa bị FA treo giò 1 trận. Với nỗ lực rất lớn, Chelsea được kỳ vọng sẽ vượt qua được thử thách vô cùng khó khăn này. 

Cách đây không lâu, Chelsea đã bị chính Stoke City loại khỏi League Cup sau loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, điều đó không thể đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục thành công bởi đội chủ sân Britannia cũng đang có phong độ khá tệ hại nhất là phong độ sân nhà khi chỉ có thể giành 1 chiến thắng (trước Bournemouth) sau 5 vòng đấu. 

Link xem trực tiếp và link xem sopcast trận đấu giữa Stoke City vs Chelsea sẽ được Tinmoi.vn cập nhật sớm nhất khi trước khi trận đấu diễn ra. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng:

Stoke City: Geoff Cameron, Marc Muniesa, Shay Given chấn thương. Van Ginkel không được thi đấu.

Chelsea: Thibaut Courtois, Falcao chấn thương. Khả năng ra sân của Ivanovic vẫn bỏ ngỏ.

Đối đầu và phong độ:

- Stoke City chỉ thắng 1/15 lần đối đầu với Chelsea ở Premier League (hòa 3, thua 11).

- Stoke City chỉ thắng 1/5 trận đấu trên sân nhà ở Premier League mùa này.

- Chelsea chỉ thắng 2/10 trận trên sân khách mùa này (chỉ tính trong 90 phút).

Đội hình dự kiến

Stoke: Butland, Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters, Adam, Whelan, Shaqiri, Krkic, Arnautovic, Walters. 

Chelsea: Begovic, Zouma, Terry, Cahill, Azpilicueta, Matic, Ramires, Pedro, Oscar, Willian, Diego Costa.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news