Tin mới

Kết quả các trận đấu sớm vòng 3 V-League 2016

Thứ bảy, 05/03/2016, 15:43 (GMT+7)

Hải Phòng và SHB.ĐN tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng sau 3 trận toàn thắng. Theo đó, Hải Phòng thắng Cần Thơ 1-0 và đội bóng Sông Hàn đánh bại Khánh Hòa ở vòng 3 V-League 2016.

Hải Phòng và SHB.ĐN tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng sau 3 trận toàn thắng. Theo đó, Hải Phòng thắng Cần Thơ 1-0 và đội bóng Sông Hàn đánh bại Khánh Hòa ở vòng 3 V-League 2016.

[mecloud]O5cDhHkunr[/mecloud]

Hiệp một trận đấu giữa Hải Phòng và Cần Thơ diễn ra khá tẻ nhạt, chậm rãi và có rất ít tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra về phía khung thành của nhau.

Pha bóng đáng chú ý nhất trong hiệp một là bàn thắng không được công nhận của Xuân Hùng (Hải Phòng) ở phút 14. Trong tình huống này, ngoại binh Steven thực hiện pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền bóng thuận lợi cho Xuân Hùng đệm bóng tung lưới Cần Thơ. Tuy nhiên, bàn thắng của Xuân Hùng không được trọng tài công nhận vì Stevens đã phạm lỗi với cầu thủ Cần Thơ trong pha đột phá trước đó.

Sang hiệp 2, tuy kịch bản của trận đấu không có nhiều khác biệt so với những gì diễn ra trong 45 phút đầu tiên nhưng bàn thắng đã xuất hiện. Phút 63, từ pha treo bóng bên cánh trái của cầu thủ Hải Phòng, Đinh Tiến Thành (Cần Thơ) đánh đầu phá bóng thiếu chuẩn xác đưa bóng đến ngay vị trí của Stevens. Trong một tư thế trống trải, Stevens đánh đầu cận ghi bàn mở tỉ số cho Hải Phòng.

Trước đó, ở phút 48, Patiyo (Cần Thơ) có cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho Cần Thơ nhưng cú dứt điểm của anh không chính xác.

Trong những phút còn lại của trận đấu, cả Cần Thơ và Hải Phòng đều tạo ra một vài tình huống nguy hiểm để chuyển hóa thành bàn thắng nhưng không bên nào tận dụng thành công.

[mecloud]QCG6K3A22G[/mecloud]

*Trên sân Chi Lăng, chủ nhà SHB Đà Nẵng đã đá bại Sanna Khánh Hòa BVN 1-0. Người lập công mang về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng là tiền đạo Gaston Merlo. Phút 84, từ quả đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội, Merlo bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 5 của Merlo và SHB Đà Nẵng sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Với kết quả này, Hải Phòng và SHB Đà Nẵng toàn thắng cả ba trận đấu đầu tiên chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Cần Thơ và Sanna Khánh Hòa lần lượt xếp ở vị trí thứ 7 và thứ 8 với cùng 3 điểm (Cần Thơ xếp trên nhờ chỉ số phụ cao hơn).

[mecloud]A70jfBebhK[/mecloud]

Trận đấu giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) và QNK Quảng Nam diễn ra khá hấp với điểm nhấn là màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Phút 24, tiền đạo Suleiman (QNK Quảng Nam) thực hiện pha đột phá táo bạo bên cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền như đặt để Felix đệm cận thành ghi bàn đưa QNK Quảng Nam vượt lên dẫn 1-0. 

Tuy nhiên, chỉ trong vòng vài phút cuối hiệp 1, lần lượt Phi Sơn (phút 43) và Văn Vinh (phút 45+1) ghi hai bàn thắng giúp SLNA dẫn ngược lại QNK Quảng Nam 2-1. Cả hai bàn thắng này đều đến từ những pha đánh đầu.

Lợi thế dẫn bàn của SLNA không tồn tại được lâu bởi đến phút 46, cũng từ một pha đánh đầu, Mạnh Toàn (QNK Quảng Nam) ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Ở phút 57, một lần nữa, SLNA vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của ngoại binh Odah. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Phi Sơn khi anh tung ra đường chọc khe đẹp mắt mở ra cơ hội để Odah đối mặt với thủ môn QNK Quảng Nam.

Phút 63, Thanh Trung ghi bàn ấn định trận hòa 3-3 từ chấm 11 sau khi trung vệ Văn Khánh (SLNA) phạm lỗi với Minh Tuấn trong vòng cấm.

Với kết quả này, Quảng Nam và SLNA có cùng 1 điểm, chia nhau hai vị trí thứ 11 và 12 (Quảng Nam xếp trên nhờ có chỉ số phụ tốt hơn). 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news