Tin mới

Choáng với mức tiền thưởng khổng lồ của Liverpool sau trận chung kết Champions League

Thứ hai, 03/06/2019, 09:35 (GMT+7)

Chức vô địch Champions League không chỉ mang đến cho Liverpool ý nghĩa về mặt tinh thần. The Kop còn bỏ túi số tiền thưởng khổng lồ nhờ thành tích này.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Liverpool cũng có được chức vô địch Champions League. Đây là chiếc cúp C1 đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05. Kịch bản của trận chung kết năm nay thua xa cái đêm Istanbul huyền diệu đó, tuy nhiên kết quả vẫn chỉ có 1. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ danh hiệu cúp Liên đoàn Anh năm 2012, The Kop có được một chức vô địch.

Liverpool đã có chức vô địch đầu tiên sau 7 năm chờ đợi. Ảnh: Sky Sports

Ai cũng biết chức vô địch Champions League có ý nghĩa to lớn thế nào về mặt tinh thần cho các CĐV. Còn với đội bóng, vô địch cúp C1  đồng nghĩa với một mức tiền thưởng khổng lồ. Theo The Mirror, thành tích vô địch giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh bỏ túi tới hơn 97 triệu bảng (khoảng 110 triệu Euro). Số tiền này sẽ còn tăng lên nếu Liverpool chiến thắng Chelsea trong trận tranh siêu cúp châu Âu vào ngày 14/08 trên SVĐ Vodafone Park tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool cũng lọt vào trận chung kết nhưng đã để thua Real với tỷ số 3-1. Điều đó "chỉ" giúp The Kop bỏ túi khoảng 72 triệu bảng. Con số này tăng vọt đến mức đáng kinh ngạc sau chức vô địch Champions League năm nay.

Chức vô địch Champions League còn đem đến cho Liverpool số tiền thưởng khổng lồ. Ảnh: Internet

Chắc chắn ngân quỹ chuyển nhượng của đương kim Á quân Premier League sẽ rất rủng rỉnh. Jurgen Klopp hoàn toàn có thể yên tâm đem về những bom tấn như Van Dijk hay Alisson ở mùa giải trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news