Tin mới

Liverpool vs Arsenal: Bữa tiệc của bóng đá tấn công

Thứ bảy, 24/08/2019, 23:08 (GMT+7)

Trận đấu tâm điểm vòng 3 Premier League sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đang đứng đầu BXH Liverpool và Arsenal.

Diễn biến trận đấu Liverpool vs Arsenal

Trận đấu bắt đầu

3' Liverpool có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Andrew Robertson đi bóng cực hay ở khu vực hành lang trong trước khi chuyền chéo vào vùng cấm cho Firmino băng vào. Tuy nhiên, số 9 của The Kop lại không thể chạm bóng.

10' Trong những phút thi đấu đầu tiên, Liverpool là đội nắm quyền kiểm soát thế trận, đa số các tình huống tấn công nguy hiểm đang diễn ra bên phía khu vực cấm địa của Arsenal.

11' NGUY HIỂM!!! Thủ thành Adrian có tình huống lao ra khó hiểu và phá bóng đúng chân Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên tiền đạo Gabon đã không thể đưa bóng vào lưới đội chủ sân Anfield khi cú lốp bóng của anh đi ra ngoài đầy tiếc nuối.

20' KHÔNG VÀO: Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành của Arsenal, bóng đến chân Mane. Trong tư thế không người kèm, chân sút người Senegal lại sút bóng không mấy hiểm hóc, đúng vào vị trí của Leno.

26' Liverpool vẫn đang là đội lấn lướt về thế trận. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Pháo thủ, đội chủ nhà vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Những tình huống sút xa của The Kop vẫn chưa thực sự chuẩn xác.

31' NGUY HIỂM Trong thế bị dồn ép, Arsenal bất ngờ có pha phản công vô cùng sắc sảo. Tân binh Pepe của Arsenal có cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm bên ngoài vùng cấm bằng chân trái, nhưng bóng lại đi chệch cột.

34' KHÔNG VÀO: Pháo thủ tiếp tục có một tình huống phản công chớp nhoáng. Với tốc độ, Pepe vượt qua sự truy cản của các hậu vệ Liverpool và đối mặt với Adrian. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh vẫn chưa đủ độ khó để hạ gục thủ môn của đội chủ nhà.

41' VÀOOOOO Trong tình huống đá phạt góc, Matip đã bật cao đánh đầu tung lưới Arsenal,  mở tỷ số cho Liverpool.

44' Sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Liverpool tiếp tục khiến khung thành của Arsenal nhiều phen chao đảo. Đội hình của Pháo thủ lui về co cụm trước sức tấn công vũ bão của đội chủ nhà.

45' Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Liverpool.

Hiệp 2 bắt đầu

47' PENALTYYYYY David Luiz đã có tình huống kéo áo Salah trong vòng cấm địa. Trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay lên chấm phạt đền. Tiền đạo người Ai Cập đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0 cho Liverpool.


51' KHÔNG VÀO Aubameyang có tình huống thoát xuống và đối mặt với Adrian. Tuy nhiên, tình huống xử lý của anh lại không hợp lý và khiến cơ hội của Pháo thủ trôi qua trong tiếc nuối.

58' VÀOOOOOO Lại là Salah với tốc độ và kỹ thuật đã vượt qua sự truy cản của các hậu vệ bên phía Liverpool và dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Leno, đem về bàn thắng thứ 3 của đội chủ nhà.


65' Sau khi có được 3 bàn thắng, Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Khung thành của Arsenal luôn đặt trong trạng thái báo động trước những đợt tấn công ồ ạt của đội chủ nhà.

77' Liverpool thay người: Ox-Chamberlain thế chỗ Sadio Mane.

81' Arsenal có sự thay đổi người,  Willock rời sân, vào thay là Alexander Lacazette.

84' VÀOOOOOO Từ pha bóng lắt léo của Aubameyang, Lucas Torreira có cơ hội, nhưng cầu thủ người Uruguay lại sút trượt. Tuy nhiên ở trong cú sút tiếp theo đó, Torreira đã không phạm phải bất cứ sai lầm nào và đánh bại Adrian để gỡ lại 1 bàn cho Arsenal.

90'+4 HẾT GIỜ: Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Liverpool.

Nhận định chung Liverpool vs Arsenal

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Liverpool và Arsenal là 2 đội dẫn đầu BXH Premier League với 2 trận toàn thắng. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn bởi cả 2 đội đều sở hữu hàng công chất lượng và có lối chơi thiên về tấn công.

Xét về lực lượng, trong trận đấu này, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Alisson. Trong khi đó, Pháo thủ gần như có trong tay đội hình mạnh nhất cho cuộc đại chiến này. Tuy nhiên, đội bóng thành London luôn gặp khó khăn mỗi khi hành quân đến sân Anfield khi chưa giành được bất cứ chiến thắng nào kể từ năm 2012. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Unai Emery sẽ cần nỗ lực rất nhiều trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal

- Liverpool: Adrian (GK); Robertson, Van Dijk, Matip, Arnold; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.

- Arsenal: Leno (GK); Monreal, Luiz, Sokratis, Niles; Ceballos, Xhaka, Guendouzi; Aubameyang, Lacazette, Pepe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news