Tin mới

Lộ diện đối thủ của Hà Nội FC tại chung kết AFC Cup liên khu vực

Thứ tư, 28/08/2019, 20:47 (GMT+7)

Sau khi Hà Nội FC giành vé dự trận chung kết AFC Cup liên khu vực, đối thủ của đội bóng thủ đô đã lộ diện.

Hà Nội FC đã xuất sắc vượt qua Altyn Asyr với tổng tỉ số 5-4 sau 2 lượt trận và giành tấm vé đầu tiên vào chung kết AFC Cup liên khu vực. Đối thủ của đội bóng thủ đô sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Abahani Limited Dhaka (Bangladesh) và April 25 (Triều Tiên).

Ở trận bán kết lượt về vừa kết thúc, trên sân nhà đội April 25 của CHDCND Triều Tiên đã giành chiến thắng CLB Abahani Limited Dhaka (Bangladesh) với tỉ số 2-0, qua đó, ngược dòng thắng chung cuộc 5-4 và lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup.

Đối thủ của Hà Nội FC trong trận chung kết AFC liên khu vực là CLB April 25 của Triều Tiên

Đây cũng là mùa thứ 2 liên tiếp CLB April 25 vào chung kết liên khu vực AFC Cup. Ở mùa bóng 2018, đội 25.4 SC gặp chính đối thủ mà CLB Hà Nội vừa loại là Altyn Asyr (Turkmenistan), nhưng đại diện của CHDCND Triều Tiên đã thua vì luật bàn thắng sân khách khi hoà 3-3 sau hai lượt đấu (2-2 và 1-1).

April 25 là một thế lực của bóng đá Triều Tiên khi 21 lần đăng quang ở đấu trường quốc nội. Họ được mệnh danh tuyển CHDCND Triều Tiên thu nhỏ, vì thành phần chính có gần đến 90% là tuyển thủ quốc gia của đội tuyển nước này.

Theo lịch thi đấu, CLB April 25 đến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp CLB Hà Nội vào ngày 25/9 tới. Trận lượt về sẽ diễn vào ngày 2/10 tại sân Kim Il-sung tại thủ đô Bình Nhưỡng, CHDCND Triều Tiên.

Đội giành thắng sau 2 lượt trận chung kết liên khu vực giữa CLB Hà Nội và  April 25  sẽ vào chung kết giải AFC Cup năm nay diễn ra vào ngày 2/11 tới. Đối thủ của họ sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa CLB Al-Jazeera (Jordan) với Al-Ahed của Li-Băng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news