Tin mới

Không phải Pogba hay De Gea, Luke Shaw mới là cầu thủ hay nhất M.U mùa này

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:57 (GMT+7)

Hậu vệ người Anh đã vượt qua hàng loạt đồng đội để nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất M.U mùa này.

Vào tối qua theo giờ địa phương, Quỷ Đỏ vừa có buổi gala tổng kết mùa bóng 2018/19 và vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất. Truóc đó, buổi lễ này đã từng bị các CĐV lên án và đòi hủy bỏ. Lý do được đưa ra là M.U đang trải qua một mùa giải thất vọng chưa từng có. Vì vậy, việc tổ chức một buổi gala tổng kết mùa bóng là điều "đáng xấu hổ" vì Quỷ Đỏ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Dẫu vậy, buổi gala vẫn được diễn ra để ghi nhận sự đóng góp của các cầu thủ. Ở hạng mục giải thưởng cầu thủ hay nhất M.U trong mùa bóng này, Luke Shaw đã vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký để đoạt danh hiệu. Hậu vệ trái người Anh đã ẵm liền cú đúp danh hiệu cá nhân gồm "Cầu thủ hay nhất" do đồng đội bầu chọn và giải thưởng "Sir Matt Busby" do CĐV bầu chọn.

HLV Solskjaer có vinh dự trao giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng cho Luke Shaw. Ảnh: Daily Mail

Ngoài Luke Shaw, buổi lễ trao giải còn vinh danh các cá nhân khác. Tahith Chong - tài năng đầy triển vọng của Quỷ Đỏ nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất đội dự bị, trong khi Mason Greenwood nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm. Bên cạnh đó, siêu phẩm của Andreas Pereira thực hiện trong trận thắng 3-2 trước Southampton ở vòng 29 Premier League đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Cú nã đại bác của Andreas Pereira được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa. Ảnh: Internet

Việc Luke Shaw giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm là một bất ngờ nhưng hợp lý. Hậu vệ mang áo số 23 đã có một mùa giải rất nỗ lực và đã có 40 trận đấu trong mùa giải này, ghi được 1 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Một số hình ảnh trong buổi gala tổng kết mùa giải của Quỷ Đỏ:

Pogba ra mắt bạn gái trong lễ trao giải. Ảnh: Daily Mail.

Bộ đôi Juan Mata - Hererra tham dự Gala trao giải cùng vợ. Ảnh: Daily Mail

HLV Solskjaer tham dự gala tổng kết mùa giải. Trong mùa bóng đầu tiên dẫn dắt CLB, ông thầy người Na Uy không gặt hái được nhiều thành công. Ảnh: Daily Mail.

Bộ 3 cầu thủ người Anh tại lễ trao giải. Ảnh: Daily Mail.

De Gea có giai đoạn cuối mùa bóng vô cùng tồi tệ với liên tiếp những sai lầm. Tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là dấu hỏi lớn sau mùa giải này. Ảnh: Daily Mail.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news