Tin mới

Man City 3–1 Liverpool: Nhà vô địch đè bẹp đối thủ

Thứ ba, 26/08/2014, 06:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Man City thắng thuyết phục Liverpool trên sân nhà Etihad với cú đúp của Jovetic và một bàn được ghi bởi Aguero. Đội khách rút ngắn tỷ số xuống 1-3 sau khi Zabaleta đốt lưới nhà.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Man City thắng thuyết phục Liverpool trên sân nhà Etihad với cú đúp của Jovetic và một bàn được ghi bởi Aguero. Đội khách rút ngắn tỷ số xuống 1-3 sau khi Zabaleta đốt lưới nhà.

Rạng sáng nay, Manchester City đã có một chiến thắng hết sức thuyết phục trước Liverpool trên SVĐ Etihad. Stefan Jovetic đã lập một cú đúp, và tiền đạo vào sân thay người Sergio Aguero cũng ghi bàn để mang về 3 điểm quan trọng cho đội đương kim vô địch Premier League.

Liverpool bước vào vòng 2 Ngoại hạng Anh với quyết tâm cao khi muốn chứng tỏ sức mạnh trước nhà vô địch Man City. Thầy trò HLV Rodgers đặt mục Tiêu Chiến thắng trên sân Etihad, nhưng đây là nhiệm vụ thực sự rất khó bởi Man xanh thường chơi tốt trên sân nhà.

Man City 3–1 Liverpool: Nhà vô địch đè bẹp đối thủ

Tiền đạo Jovetic trở thành người hùng của Man City trong trận gặp Liverpool với cú đúp bàn thắng. Ảnh: Getty Images.

Sự cổ vũ của CĐV ở Etihad tiếp thêm tinh thần thi đấu tự tin cho Man xanh. Sau nhiều lần dứt điểm không thành công, Man City mở tỷ số nhờ công của Jovetic. Xuất phát từ pha lên bóng bên cánh phải, chân sút khoác áo số 35 tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương và tung ra cú dứt điểm căng hạ gục Mignolet.

Ở phút 55, Jovetic thêm một lần nữa lập công cho Man City bằng cú đệm bóng tinh tế nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó, tiền đạo vào sân thay Dzeko là Sergio Aguero ghi bàn ngay trong tình huống tham gia tấn công đầu tiên. Cuối trận, Liverpool rút ngắn cách biệt xuống 1-3 nhờ pha đốt lưới nhà của Zabaleta.

Dù có thêm cơ hội ghi bàn vào lưới CLB chủ sân Etihad, nhưng đội khách không tận dụng thành công. Chiến thắng ở vòng 2 trước Quỷ đỏ vùng Merseyside cho thấy sức mạnh của nhà vô địch Man City tại Premier League mùa giải 2014/15.

Video: Highlight Man city 3 - 1 Liverpool: Nhà vô địch đè bẹp đối thủ

Đội hình thi đấu: 

Man City: Hart – Clichy, Kompany, Demichelis, Zabaleta – Fernando, Fernandinho, Silva, Toure, Nasri – Aguero. 

Liverpool: Mignolet – Johnson, Lovren, Skrtel, Manquillo – Can, Gerrard, Sterling, Coutinho, Henderson – Sturridge.

Xem thêm: Man City - Liverpool: Trận chiến nảy lửa tại Etihad

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Premier League