Tin mới

Trút cơn mưa bàn thắng, Man City chính thức bảo vệ thành công ngai vàng Premier League

Chủ nhật, 12/05/2019, 22:59 (GMT+7)

Làm khách trên sân của Brighton, Man City không mắc phải bất kỳ sai lầm nào để một lần nữa đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Với 1 điểm nhiều hơn Liverpool, Man City cần giành ít nhất 1 trận hòa trên sân của Brighton để vô địch Ngoại hạng Anh. Thế nhưng rõ ràng thầy trò HLV Pep Guardiola muốn nhiều hơn thế. Một chiến thắng chính là sự đảm bảo cho chức vô địch, bất chấp kết quả trận đấu của Liverpool có thế nào đi chăng nữa.

Dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian của hiệp 1, Man City bất ngờ bị đối phương chọc thủng lưới. Phút 27, Glenn Murray có cú đánh đầu cận thành để mở tỷ số cho Brighton.

Glen Murray đưa Brighton vượt lên dẫn trước. Ảnh: Daily Mail

Bàn thua đó như chạm vào tự ái của The Citizens. Đúng 1 phút sau đó, David Silva có cú giật gót ngẫu hứng để Aguero băng lên gỡ hòa cho đội khách.

Thế nhưng Aguero đã ngay lập tức gỡ hòa. Ảnh: Daily Mail

Và cũng chỉ 10 phút sau, Man City thiết lập khoảng cách dẫn bàn. Từ quả treo bóng của Mahrez, Laporte trong thế không ai kèm đánh đầu đập đất giúp nhà ĐKVĐ vượt lên.

Laporte có cú đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City. Ảnh: Daily Mail

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn tấn công không ngừng nghỉ. Và họ chính thức định đoạt số phận của Ngoại hạng Anh mùa này sau pha đi bóng và dứt điểm rất kĩ thuật của Riyad Mahrez.

Mahrez có một ngày thi đấu vô cùng chói sáng. Ảnh: Daily Mail

Những phút còn lại, nhà ĐKVĐ còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Gundogan. Với chiến thắng này, Man City chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Premier League, mặc cho ở trận đấu cùng giờ, Liverpool cũng có chiến thắng trước Wolves.

Tỷ số chung cuộc: Brighton 1-4 Man City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City