Tin mới

Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 12/05/2014, 02:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với hai pha lập công của Nasri và Kompany, Man City đã đánh\nbại West Ham với tỷ số 2-0, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch\nNgoại hạng Anh mùa bóng 2013-2014.

(Tinmoi.vn) Với hai pha lập công của Nasri và Kompany, Man City đã đánh bại West Ham với tỷ số 2-0, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013-2014.

 

Man City tiếp đón West Ham trong trận đấu vòng cuối cùng Premier League 2013/14 với tinh thần rất thoải mái bởi họ đang chiếm lợi thế rất lớn so với Liverpool.

Tâm lý thoải mái giúp các cầu thủ áo xanh chính xác trong từng đường bóng. Và đó là một phần lý do giúp họ có bàn mở tỷ số sau cú sút đẹp mắt của Samir Nasri ở phút 39.

Trên đà hưng phấn, đội chủ sân Etihad không ngừng dồn ép. Họ tạo ra cả tá cơ hội trước khung thành West Ham, nhưng sự vụng về khiến Dzeko và Aguero đã không thể đưa bóng vào lưới Adrian. Tuy vậy, sự vượt trội về mọi mặt cũng giúp Man xanh có bàn nhân đôi cách biệt khi hiệp 2 trở lại được 4 phút. Người lập công là trung vệ Vincent Kompany.

Khoảng thời gian còn lại, các học trò HLV Pellegrini vẫn thống lĩnh thế trận và tạo được rất nhiều cơ hội. Rất tiếc là không pha dứt điểm nào được chuyển hóa thành bàn thắng.

Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013-2014

Chung cuộc, Man xanh giành chiến thắng 2-0 trước West Ham, qua đó lần thứ 4 đăng quang ngôi vô địch bóng đá Anh. Đây cũng là lần thứ 2 đội bóng vùng Eastland giành chức vô địch Premier League.

Sau tiếng còi tan trận, rất đông người hâm mộ Man City đã tràn từ các khán đài xuống sân để chia vui với thời khắc vinh quang của đội nhà.

Đội hình thi đấu:

Man City: Jart, Zabaleta, Kolarov, Toure, Kompany, Demichelis, Silva (Milner, 76), Garcia, Dzeko (Fernandinho, 69), Aguero, Nasri.

Bàn thắng: Nasri 39, Kompany 49.

West Ham: Adrian, O'Brien, McCartney, Taylor, Tomkins, Reid, Downing, Noble, Carrol (Cole, 72), Nolan (Jarvis, 64), Diame (Cole, 81).

Trọng tài: Martin Atkinson

Duy Minh

liverpool, vô địch ngoại hạng anh, premier league, ngoại hạng anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news