Tin mới

Man City làm rõ vụ Pep Guardiola gia nhập Juventus

Thứ sáu, 24/05/2019, 08:47 (GMT+7)

BLĐ của Man City lại một lần nữa phải đưa ra những thông báo về việc Pep Guardiola sẽ chuyển đến dẫn dắt Juventus.

Truyền thông Italia ngày hôm qua đồng loạt đưa tin, Pep Guardiola đã kí vào bản hợp đồng với Juventus và trở thành HLV trưởng của CLB này từ mùa giải sau. Theo hãng truyền thông AGI (Agenzia Gionalistica Italia), Pep Guardiola sẽ kiếm được 24 triệu euro tại Torino trong bốn năm tới.

Truyền thông Italia đều đưa tin Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Juventus với một hợp đồng kỷ lục. Ảnh: Internet

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi chính bản thân Pep Guardiola đã lên tiếng sẽ không đến làm việc tại nước Ý. Trong buổi họp báo trước trận chung kết FA Cup với Watford, HLV người Tây Ban Nha đã nói rõ quan điểm của mình và cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra tại Man City.

Trước tin đồn này, nhà ĐKVĐ Premier League một lần nữa phải đưa ra thông báo chính thức. Trên kênh truyền hình Sky Sports, Alberto Galassi - thành viên Hội đồng quản trị Man City cho rằng: "Pep Guardiola không muốn rời Man City. Không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Chúng tôi đã nói chuyện với Pavel Nedved (Phó chủ tịch của Juventus) và làm rõ về tin đồn này. Pep đang rất tức giận. Tất cả đều là giả mạo hết"!

Trước tin đồn đó, phía Man City lại phải lên tiếng đính chính. Ảnh: Internet

Chắc chắn trong thời gian tới, những tin đồn về việc Pep Guardiola chuyển đến Turin làm việc sẽ chưa dừng lại, đặc biệt trong bối cảnh cơ hội dự Champions League của Man City đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news