Tin mới

Man City - Tottenham, 18h45 ngày 18/10: Chưa quên cơn ác mộng tại sân Etihad

Thứ bảy, 18/10/2014, 09:09 (GMT+7)

Tottenham có thất bại tồi tề tại sân Etihad của Man City ở mùa giải năm trước. Liệu trận đấu tối nay, Tottenham có thể trả món nợ năm xưa ở vòng 8 Ngoại hạng Anh?

Tottenham có thất bại tồi tề tại sân Etihad của Man City ở mùa giải năm trước. Liệu trận đấu tối nay, Tottenham có thể trả món nợ năm xưa ở vòng 8 Ngoại hạng Anh?

Lực lượng:

Man City: Nasri, Mangala chấn thương

Tottenham: Walker, Naughton chấn thương. Khả năng ra sân của Chadli, Lloris còn bỏ ngỏ

Đối đầu và phong độ

- Man City thắng 6/7 lần đụng độ gần nhất với Tottenham

- Man City không thắng trong 2 trận đấu gần đây tại Etihad

- Tottenham thắng 1/5 trận gần đây ở Premier League

Mùa giải trước, tại Etihad, trái tim Spurs đã bị phá nát bởi thảm bại 0-6 trước đối thủ này. Nỗi đau ấy tiếp tục diễn ra ở White Hart Lane, khi họ chứng kiến Man “xanh” chọc thủng lưới 5 lần.

Man City đã thắng trong 6/7 trận gần nhất đối đầu với Spurs ở Premier League và ghi tới… 23 bàn vào lưới đối thủ này. Rõ ràng, cơn ác mộng tới từ Manchester đã ám ảnh quá lớn tới “Gà trống”.

 Man City - Tottenham, 18h45 ngày 18/10: Cơn ác mộng tại sân Etihad

Nhưng Tottenham chắc chắn cũng muốn tranh thủ đà sa sút của đối phương lúc này để phục hận, hoặc chí ít tìm kiếm một điểm khi hành quân đến Etihad. Đội bóng thành London có thể dựa vào thành tích ấn tượng của tân HLV Mauricio Pochettino trong các chuyến làm khách.

Cả hai đội đều có những khó khăn về lực lượng khi bày binh bố trận tại Etihad. Man City sẽ phải cân nhắc liệu có sử dụng Yaya Toure từ đầu khi anh này mới tập trung trở lại được một ngày sau đợt thi đấu quốc tế. Nếu Toure được nghỉ ngơi, Lampard sẽ thay thế trong vai trò trái tim hàng tiền vệ. Fernandinho và Samir Nasri cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Điều đáng mừng cho Spurs, khi những cầu thủ trên hàng công như Chadli, Eriksen, Lamela đều thi đấu khá tốt. Bên cạnh đó, HLV Pochettino cũng có “thành tích” đáng để tự hào, khi ông vẫn chưa thất bại trên sân khách kể từ tháng 4. Đó là những tia sáng của “Gà trống”. Những điều đó đã đủ để Pochettino và các học trò làm nên điều thần kỳ?

Dự đoán kết quả: Man City thắng 2-1

Đội hình dự kiến: 

 Man City - Tottenham, 18h45 ngày 18/10: Cơn ác mộng tại sân Etihad

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news