Tin mới

Moyes sắp phải ra đi, nhà Glazers đã có động thái

Thứ bảy, 12/04/2014, 10:00 (GMT+7)

Việc David Moyes phải rời sân Old Trafford có lẽ chỉ là chuyện sớm muộn. Bởi sau mùa giải trắng tay, nhà Glazers đã có những động thái mới.

Việc David Moyes phải rời sân Old Trafford có lẽ chỉ là chuyện sớm muộn. Bởi sau mùa giải trắng tay, nhà Glazers đã có những động thái mới.

 

Tương lai của David Moyes ở M.U vẫn vô cùng bất ổn, nhất là sau khi CLB bị loại khỏi Champions League. Tờ Mirror số ra ngày hôm qua lại đăng tải bằng chứng cho thấy chiến lược gia này sắp phải rời khỏi Old Trafford. 

Man Utd, David Moyes, Old Trafford, Champions League, Premier League, nhà Glazers

Tương lai của Moyes vô cùng bất ổn

Cụ thể, theo những nguồn tin này, những ông chủ nhà Glazers đã có buổi tiếp xúc bí mật với HLV Van Gaal tại địa điểm (chưa được tiết lộ) ở châu Âu trong vòng 48 giờ qua.

Van Gaal sẽ hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Hà Lan vào mùa Hè này. Hiện tại, Tottenham cũng ráo riết liên hệ với nhà cầm quân này để thay thế Tim Sherwood. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới thạo tin, M.U hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt ông thày người Hà Lan.

Lúc này, mặc dù giới chủ M.U vẫn công khai ủng hộ Moyes nhưng theo những diễn biến trong thời gian qua, có thể thấy tương lai của ông đang báo động. Nhà Glazers vẫn đang phân vân xem liệu có “can đảm” trao 200 triệu bảng vào tay chiến lược gia này hay không.

Lần này, nếu như họ muốn toàn quyền quyết định trong việc định đoạt tương lai của David Moyes. Sir Alex sẽ không có nhiều tiếng nói trong vụ này.

Nguồn: Minh Anh - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news