Tin mới

Moyes sẽ chỉ nhận 4 triệu bảng nếu bị sa thải

Thứ ba, 22/04/2014, 09:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) David Moyes sẽ chỉ nhận được 4 triệu bảng thay vì hơn 20 triệu bảng nếu bị Man Utd sa thải. Sở dĩ, giới chủ Man Utd đã thòng một số điều khoản có lợi cho họ trong trong trường hợp sa thải Moyes.

(Tinmoi.vn) David Moyes sẽ chỉ nhận được 4 triệu bảng thay vì hơn 20 triệu bảng nếu bị Man Utd sa thải. Sở dĩ, giới chủ Man Utd đã thòng một số điều khoản có lợi cho họ trong trong trường hợp sa thải Moyes.

Theo tiết lộ của tờ Telegraph,  giới chủ MU đã thòng điều khoản hợp đồng rất có lợi cho họ trong trường hợp Moyes bị sa thải sớm. Vì thế vị chiến lược gia này dù có ra đi sớm thì cũng chẳng nhận được bao nhiêu. Cụ thể nếu bị sa thải Moyes chỉ nhận được đền bù 1 năm lương tương đương với 4 triệu bảng.

David Moyes sẽ chỉ nhận được 4 triệu bảng nếu bị sa thải

Khi mời David Moyes về thay thế Sir Alex, MU đã ký với ông bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức lương 4 triệu bảng trên năm. Điều đó khiến cho nhiều người nghĩ rằng nếu “Quỷ đỏ” sa thải Moyes vào lúc này họ sẽ phải đền bù trên 20 triệu bảng cho hơn 5 năm hợp đồng còn lại.

Chiếc ghế HLV trưởng của Moyes đã nóng lên rất nhanh sau khi MU thua trên sân của Everton vào hôm Chủ nhật vừa qua. Có thông tin cho rằng nhà Glazer không còn tin tưởng Moyes và ủy quyền cho Phó chủ tịch Ed Woodward đưa ra quyết định sa thải vị chiến lược gia người Scotland. Thông tin này mặc dù bị người phát ngôn của MU bác bỏ, nhưng lời nói ấy không thể xóa tan được nghi ngờ về việc Moyes sẽ bị “trảm” trong vài ngày tới.

Sở dĩ giới chủ MU không còn kiên nhẫn với Moyes bởi sau trận thua Everton cuối tuần qua, đội bóng thành Manchester đang đứng trước nguy cơ không được tham dự cả Europa League. Họ đang kém đội thứ 6 là Tottenham 6 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Một mùa bóng thảm hại nhất trong lịch sử MU trong vòng 30 năm qua.

Không những vậy, David Moyes tỏ ra kém cỏi trong cả việc dùng người và nhìn người. Trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, Moyes chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Fellaini và Mata. Tuy nhiên, hai bản hợp đồng này giống như những quả bom xịt ở Old Trafford khi họ chưa thể cống hiến gì cho MU.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news