Tin mới

Thua Norwich, HLV Van Gaal bắt đầu lo sợ bị sa thải

Chủ nhật, 20/12/2015, 07:54 (GMT+7)

Quỷ đỏ đã có trận đấu bạc nhược khi để thua Norwich với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Sau trận thua này, HLV Louis Van Gaal chính thức thừa nhận lo sợ bị sa thải giống như Mourinho.

Quỷ đỏ đã có trận đấu bạc nhược khi để thua Norwich với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Sau trận thua này, HLV Louis Van Gaal chính thức thừa nhận lo sợ bị sa thải giống như Mourinho.

[mecloud]DogjHHR1hB[/mecloud]

Các cầu thủ MU đã thi đấu mờ nhạt ở trận đấu tiếp đón Nowich và họ nhận thất bại là điều dễ hiểu. Sau trận đấu, rất nhiều CĐV đã đòi sa thải HLV Van Gaal. chính điều này khiến cho nhà cầm quân người Hà Lan có lý do để lo lắng về tương lai của mình. 

Khi được hỏi về tương lai của mình sau chuỗi trận mờ nhạt của MU, HLV Van Gaal trả lời: "Tôi nghĩ là mình có thời gian. Nhưng trong thế giới bóng đá, không thể nói trước được điều gì. Chúng ta hãy chờ xem bởi quyết định này không thuộc về tôi. Việc sa thải HLV thường xuyên xảy ra, vì vậy tôi không thể 'nhắm mắt làm ngơ'".

HLV Van Gaal bắt đầu lo lắng về tương lai của mình

Trước nhiều thông tin cho rằng các cầu thủ của MU không hài lòng với cách chỉ đạo của Van Gaal cả trên sân lẫn phòng thay đồ, vì thế họ đang chống đối để lãnh đạo Quỷ đỏ sớm sa thải nhà cầm quân người Hà Lan. Tuy nhiên, cựu HLV Bayern Munich đã phủ nhận. "Sau trận tôi luôn nói gì đó với các cầu thủ. Trận thua khiến việc này rất khó khăn nhưng tôi đã cố nói vài điều có ích và đọng lại trong mỗi cầu thủ". 

Đánh giá về trận thua Norwich, HLV Van Gaal nhận xét: "Chúng tôi biết rằng đội buộc phải thắng Norwich. Nhưng MU đã không đủ hay để thắng đối thủ. Tất cả mọi người, từ cầu thủ, bản thân tôi, cho tới ban huấn luyện và cổ động viên đều biết điều này. MU đã thua ba trận liên tiếp và đây là điều không thể chấp nhận được do đó tôi cần lặp lại rằng các cầu thủ MU cần đoàn kết cũng như tin vào chính bản thân".

Với thành tích 6 trận không biết mùi chiến thắng trong đó có 3 trận thua liên tiếp khiến cho Van Gaal đã đến lúc lo lắng về tương lai của mình. Hơn nữa, HLV Mourinho vừa bị mất việc tại Chelsea và đã đưa thông báo rằng sẽ tìm việc ngay mà sẽ không tạm xa rời bóng đá. Hiện rất nhiều CĐV Quỷ đỏ ủng hộ Mourinho về Old Trafford. 

Trong khi đó, HLV Van Gaal vẫn tự tin nói rằng thông điệp duy nhất ông có thể gửi đi là MU sẽ chuẩn bị cho trận gặp Stoke bằng tất cả tinh thần và sự chuyên nghiệp ở vòng đấu kế tiếp. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news