Tin mới

M.U chính thức ra mắt ban huấn luyện “thế hệ vàng 92”

Thứ bảy, 26/04/2014, 09:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ban huấn luyện mới của Man Utd gồm HLV tạm quyền Ryan Giggs\nvà 3 trợ lý là đồng đội cũ thuộc “thế hệ vàng 92” đã chính thức ra mắt,\nvới hi vọng sẽ vực dậy Quỷ đỏ trong những trận cuối mùa giải.

(Tinmoi.vn) Ban huấn luyện mới của Man Utd gồm HLV tạm quyền Ryan Giggs và 3 trợ lý là đồng đội cũ thuộc “thế hệ vàng 92” đã chính thức ra mắt, với hi vọng sẽ vực dậy Quỷ đỏ trong những trận cuối mùa giải.

 

Trong buổi tập đầu giờ chiều 25/4 của M.U, tân HLV tạm quyền Ryan Giggs và 3 trợ lý cũng là đồng đội cũ của mình gồm Scholes, Butt và Phil Neville chính thức ra mắt fan Quỷ đỏ.

M.U chính thức ra mắt ban huấn luyện “thế hệ vàng 92”

Ban huấn luyện mới của M.U gồm 4 cầu thủ thuộc "thế hệ vàng 92" là Giggs, Phil Neville, Scholes và Butt

Như thông tin đã đưa, ngay sau khi sa thải David Moyes sáng thứ ba vừa qua, BLĐ M.U đã chỉ định tiền vệ lão tướng Ryan Giggs làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Đây là nhiệm vụ rất nặng nề dành cho cựu tuyển thủ xứ Wales bởi anh chưa có kinh nghiệm cầm quân. Trận gặp Norwich vào cuối tuần này sẽ là lần đầu tiên Giggs thử sức với vai trò HLV trưởng.

Lường trước được những khó khăn sắp phải đối mặt, Giggs mời hai người đồng đội cũ là Nicky Butt và Paul Scholes vào ban huấn luyện. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã sa thải hai trợ lý của David Moyes là Steve Round và Jimmy Lumsden, chỉ giữ lại Phil Nevilles hỗ trợ Giggs. Như vậy, 4 thành viên của thế hệ vàng 92 gồm Giggs, Phil Neville, Scholes và Butt sẽ có nhiệm vụ vực dậy Quỷ đỏ từ nay tới cuối mùa.

Đây không phải lần đầu tiên Scholes được mời vào ban huấn luyện của M.U. Cuối tháng 8/2013, cựu danh thủ người Anh cũng từng được David Moyes mời làm trợ lý. Tuy vậy, cựu danh thủ người Anh không đồng ý vì đánh giá thấp kế hoạch phát triển đội bóng của David Moyes.

Trong số 4 thành viên trong BHL mới của Quỷ đỏ, chưa ai làm HLV trưởng của một CLB chuyên nghiệp nào. Dẫu vậy, sau rất nhiều năm gắn bó với với M.U, bộ tứ huyền thoại này được người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng sẽ giúp CLB hoàn thành xuất sắc chặng đường còn lại của mùa giải.

Trong sự nghiệp cầu thủ, 4 người này từng chơi 2.453 trận cho M.U, giành tổng cộng 61 danh hiệu chính.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news