Tin mới

Không thể thắng nổi đội bóng cuối bảng, M.U đánh mất cơ hội dự Champions League mùa sau

Chủ nhật, 05/05/2019, 23:13 (GMT+7)

M.U đã chính thức nói lời tạm biệt cuộc đua top 4 mùa này sau kết quả thất vọng trước đội bóng đã xuống hạng.

Việc Tottenham sảy chân ở vòng đấu này tạo cơ hội cho các đội bóng xếp sau có thể vươn lên và san bằng cách biệt về điểm số. Với M.U, cơ hội lọt vào top 4 của họ bất ngờ trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Thế nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer đã chơi một trận đấu rất thất vọng.

Ngay ở phút thứ 8, Quỷ Đỏ đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của McTominay. Cú sút chéo góc đầy tự tin của tiền vệ trẻ tưởng như sẽ đem lại cho M.U một trận đấu dễ dàng. Có được sự tự tin, đội khách liên tục có những pha uy hiếp về phía khung thành của Huddersfield. Tuy nhiên các chân sút của Quỷ Đỏ chưa thể tận dụng được thành công, trong đó phải kể đến pha dứt điểm dội xà ngang của Paul Pogba.

Scott McTominay có bàn mở tỷ số cho M.U

Thế trận tấn công được Quỷ Đỏ duy trì trong suốt 1/3 quãng thời gian đầu hiệp 2. Tuy nhiên khi chưa thể nhân đôi cách biệt, nửa đỏ thành Manchester lại nhận gáo nước lạnh. Phút 60, Huddersfield có pha phản công cực kỳ chớp nhoáng. Mbenza nhận bóng sau đường chuyền của thủ môn và dứt điểm quá tự tin để đánh bại De Gea, quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Nhưng Mbenza đã chấm dứt hy vọng dự Champions League mùa sau của Quỷ Đỏ

Sau bàn thua này, M.U tiếp tục tấn công trong vô vọng. Cũng phải nói thêm rằng vận may đã không đứng về phía Quỷ Đỏ khi Pogba lại một lần nữa dứt điểm trúng xà ngang. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, khép lại hy vọng dự Champions League của M.U ở mùa giải sau. Có lẽ HLV Solskjaer sẽ có rất nhiều việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để vực dậy lại Quỷ Đỏ.

Tỷ số chung cuộc: Huddersfield 0-1 M.U

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U