Tin mới

M.U thua sốc Arsenal, Van Gaal đổ lỗi cho Di Maria

Thứ ba, 10/03/2015, 09:56 (GMT+7)

HLV Louis van Gaal tin rằng, tình huống mà Angel di Maria nhận thẻ đỏ là “rất đáng xấu hổ” và không có gì phải bàn cãi, đồng thời thừa nhận nó là một phần khiến M.U bại trận trước Arsenal.

HLV Louis van Gaal tin rằng, tình huống mà Angel di Maria nhận thẻ đỏ là “rất đáng xấu hổ” và không có gì phải bàn cãi, đồng thời thừa nhận nó là một phần khiến M.U bại trận trước Arsenal.


 

Rạng sáng nay, M.U có cuộc tiếp đón Arsenal tại vòng 6 FA Cup. Với lợi thế sân nhà Old Trafford và lịch sử không thua trước “Pháo thủ” ở sân đấu này trong 7 năm trở lại đây, thầy trò Louis van Gaal được kỳ vọng sẽ tạo ra một chiến thắng nữa, đồng thời tiến gần hơn tới danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong một ngày mà Arsenal đã chơi hợp lý, còn các ngôi sao của M.U tiếp tục mắc những sai lầm, lịch sử đã không lặp lại.

M.U, Arsenal, FA Cup, Van Gaal, Di Maria, Man Utd, Manchester United

Cận cảnh tình huống nắm áo trọng tài của Di Maria.

Monreal mở tỷ số cho Arsenal sau tình huống hàng thủ M.U chơi hớ hênh. Rooney gỡ hòa từ tình huống đánh đầu đẹp mắt. Thế nhưng sai lầm của Valencia ở đầu hiệp 2 đã giúp đội khách lần nữa vượt lên dẫn trước. Tiền vệ người Ecuador chuyền về bất cẩn, Welbeck nhanh chân đoạt bóng trước khi đánh bại De Gea, sát muối vào nỗi đau của các CĐV áo đỏ có mặt trên sân.

Buổi tối đáng buồn của M.U chưa dừng lại ở đó. Phút 75, Di Maria nhận 2 thẻ vàng liên tiếp, 1 vì lỗi ăn vạ, 1 vì lỗi phản ứng với trọng tài, tức là đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Trong thế bị dẫn trước, lại chơi thiếu người, “Quỷ đỏ” đành ngậm ngùi chịu thất bại 1-2, chính thức bị loại khỏi FA Cup, đối thời đứng trước một mùa giải trắng tay toàn diện nữa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal đã trút mọi tức giận lên Di Maria. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, tình huống cựu ngôi sao Real Madrid dính thẻ đỏ “thật đáng xấu hổ” và không có gì phải bàn cãi. Theo ông đây cũng là một phần nguyên nhân khiến M.U bại trận. “Tôi đã lặp đi lặp lại với anh ta, rằng cần phải bình tình trong mọi tình huống”, HLV Van Gaal tức giận.

“Ở giải đấu nào cũng vậy, chạm vào trọng tài là một hành vi bị cấm. Không có lời bào chữa nào cả. Ở tình huống ấy, anh ta có thể giải thích mà không cần phải chạm vào trọng tài, nhưng anh ta đã không làm vậy. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải biết thích ứng với mọi hoàn cảnh và tiết chế cảm xúc của mình”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U FA Cup Van Gaal Man Utd