Tin mới

"Muốn thắng Liverpool phải để Rooney đá tiền đạo"

Thứ tư, 18/03/2015, 11:34 (GMT+7)

Huyền thoại của Manchester United - Bryan Robson khẳng định Rooney phải được xuất phát như một tiền đạo trong trận gặp Liverpool thì mới có hy vọng giành chiến thắng.

Huyền thoại của Manchester United - Bryan Robson khẳng định Rooney phải được xuất phát như một tiền đạo trong trận gặp Liverpool thì mới có hy vọng giành chiến thắng.


Rooney thi đấu thăng hoa ở vị trí tiền đạo

Bryan Robson cho rằng dùng Rooney ở hàng tiền vệ là một sự lãng phí rất lớn mà HLV Louis van Gaal đang làm. Đội trưởng đội tuyển Anh thi đấu rất tốt trong vai trò một tiền đạo và đó là lý do M.U cần biết cách phát huy cầu thủ này.

R10 đã thi đấu cực kỳ hiệu quả trong trận thắng Tottenham, anh là nguồn cảm hứng khơi dậy những đợt tấn công của Quỷ đỏ. Hiến kế cho Van Gaal trong cuộc chiến quan trọng với Liverpool cuối tuần này, Bryan Robson đã nhắc tới Rooney.

Theo ông, Quỷ đỏ thành Manchester cần Rooney đá ở hàng tiền đạo ngay từ đầu. Những cầu thủ trên hàng công khác sẽ hạn chế, thậm chí chỉ để Rooney đá tiền đạo. Quỷ đỏ có rất nhiều những tiền vệ tốt vì thế Rooney đẩy lên trên sẽ có thêm đất diễn cho những cái tên như Mata, Herrera hay cả Di Maria.

"Tôi muốn nhín thấy Rooney đá tiền đạo ngay từ đầu. Những gì tôi thích ở cầu thủ này là khi cậu ta đá ở hàng tiền đạo. Đó là người có thể ghi bàn bất cứ khi nào, vị trí mà cậu ta trở nên nguy hiểm hơn. Vì vậy tôi muốn Rooney đá tiền đạo ngay từ đầu trong trận gặp Liverpool, cơ hội chiến thắng của Quỷ đỏ sẽ cao hơn".

Huyền thoại sinh năm 1957 cũng tin rằng M.U có thể vượt qua Arsenal và Man City để kết thúc mùa giải này với vị trí thứ 2. "Nếu đánh bại Liverpool tại Anfield, chúng tôi có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai".

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Rooney