Tin mới

Vòng loại World Cup 2022: NHM đã có thể xem trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam trên TV

Thứ tư, 24/07/2019, 16:13 (GMT+7)

Bản quyền trận đấu các trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân khách tại vòng loại V.League 2019 đã thuộc về Next Media.

Vòng loại World Cup 2022 là một giải đấu mà chắc chắn bất kì đài truyền hình nào cũng muốn sở hữu bản quyền để phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam, đặc biệt trong một bảng đấu toàn "anh em Đông Nam Á". Và ngay từ lúc này, cuộc chiến bản quyền đã trở nên rất nóng.

Bảng G của ĐT Việt Nam sẽ ẩn chứa rất nhiều bất ngờ. Ảnh: Thể Thao & Văn Hóa

Cần biết bản quyền của vòng loại World Cup 2022 không như những giải đấu AFF Cup 2018 hay ASIAD 2018. Ở 2 giải đấu trên, sẽ có một đơn vị trung gian và đơn vị này sẽ bán lại bản quyền cho đối tác tại Việt Nam. Còn tại vòng loại World Cup 2022, những trận đấu ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà thì bản quyền sẽ thuộc về LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Những trận đấu của ĐT Việt Nam với Thái Lan, Malaysia, Indonesia, UAE thì bản quyền truyền hình sẽ thuộc về Next Media sau khi VFF đã đồng ý bán bản quyền cho công ty truyền thông này. Và mới đây nhất, các trận Việt Nam đá trên sân khách, gồm trận gặp Thái Lan ngày 5/9, gặp Indonesia ngày 15/10, gặp Malaysia ngày 31/3/2020, gặp UAE ngày 9/6/2020 cũng đã có bản quyền.

Cùng với bản quyền các trận sẵn có, Next Media sẽ là đơn vị sở hữu toàn bộ bản quyền các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, bao gồm các trận đấu trên sân nhà và sân khách.

NHM sẽ không phải lo về việc theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Theo thường lệ, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) thường sẽ là đài truyền mình mà Next Media lựa chọn để trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam. Vì vậy, NHM đã có thể được theo dõi các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại hành trình vòng loại World Cup qua các kênh sóng trực tiếp của VOV hay VTC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news