Tin mới

Ngày kinh hoàng của bóng đá Thái Lan: Hết U15 đấm đối thủ, U18 thua sốc trước Campuchia

Thứ bảy, 10/08/2019, 11:08 (GMT+7)

Bóng đá Thái Lan vừa trải qua một ngày thứ 6 kinh hoàng từ những giải trẻ với 2 cú sốc đến từ đội U15 và U18.

Trong ngày 9/8 vừa qua, NHM Thái Lan được theo dõi những bước tiến của các đội tuyển U15 và U18 tại giải vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên cả 2 lứa trẻ của Voi Chiến đều để lại sự thất vọng, thậm chí phẫn nộ đến tột cùng cho các CĐV.

Trong trận chung kết giải U15 Đông Nam Á giữa U15 Thái Lan và U15 Malaysia, cầu thủ trẻ bên phía Voi Chiến đã không giữ được bình tĩnh và lao vào đấm đối thủ. Tình huống ẩu đả này xuất phát từ sự ức chế của U15 Thái Lan khi đối thủ câu giờ trong những phút cuối. Tuy nhiên U15 Malaysia có quyền làm vậy bởi họ đang là những người dẫn trước 2-1 trong một trận chung kết và thời gian còn lại chỉ tính bằng giây.

Cầu thủ U15 Thái Lan đấm đối thủ, tạo ra một tình huống vô cùng xấu xí với bóng đá trẻ Thái Lan. Ảnh: Siam Sports

Ở trận đấu này, đội chủ nhà Thái Lan đã không thể có được kết quả thuận lợi và đành nhìn U15 Malaysia lên ngôi vô địch. Tuy nhiên cơn ác mộng với người Thái chưa dừng lại ở đó. Chiều cùng ngày, U18 Thái Lan bước vào cuộc đối đầu với U18 Campuchia. Đây là trận đấu họ buộc phải thắng sau khi để Singapore cầm hòa sau trận ra quân.

Dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng U18 Campuchia đã có một trận đấu rất xuất sắc. Thêm vào đó, U18 Thái Lan cũng mắc phải rất nhiều sai lầm, đặc biệt là tình huống hậu vệ Thái Lan Chatmongkol đánh đầu phản lưới nhà ở phút 74. Chung cuộc, U18 Thái Lan nhận trận thua sốc trước U18 Campuchia với tỷ số 2-4.

U18 Thái Lan nhận trận thua sốc trước U18 Campuchia. Ảnh: Internet

Những kết quả này cho thấy bóng đá Thái Lan đang thực sự bất lực, đặc biệt trong công tác đào tạo trẻ. Thế hệ kế cận của họ có vẻ như thiếu đi cả bản lĩnh thi đấu lẫn thực lực để hiện thực hóa giấc mơ lọt vào World Cup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news