Tin mới

Nhẹ nhàng vượt qua Watford, Chelsea đánh chiếm vị trí top 3 trên BXH Premier League

Chủ nhật, 05/05/2019, 23:14 (GMT+7)

Chelsea đã tận dụng rất tốt cơ hội trời cho để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Ở trận đấu ngày thứ 7, Tottenham đã bị Bournemouth đánh bại với tỷ số 0-1. Điều đó khiến Chelsea chỉ cần có được 3 điểm trong trận đấu này để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Và thầy trò HLV Sarri đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với chiến thắng trước Watford.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Chelsea tỏ ra khá lúng túng. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, trong đó đáng kể nhất là pha dứt điểm hỏng ăn của Eden Hazard trong tư thế đối mặt. Lần lượt Pedro, Higuain đều không thể tận dụng được những cơ hội và trải qua 45 phút đầu tiên mà không ghi được bàn thắng nào.

Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi trong hiệp 2. Phút 48, cuối cùng The Blues cũng đã làm được điều mình muốn. Từ quả tạt bóng của Hazard, Loftus-Cheek có pha đánh đầu cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Loftus-Cheek đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà

Chỉ 3 phút sau, đến lượt David Luiz nhân đôi cách biệt cho đoàn quân áo xanh. Vẫn là một kịch bản tương tự khi Hazard có đường tạt bóng chuẩn xác để trung vệ người Brazil đánh đầu cực mạnh, ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea.

Có được 2 bàn dẫn trước, Chelsea chơi thong dong trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Dẫu vậy họ vẫn có được bàn thắng ấn định tỷ số nhờ pha lập công của Higuain ở phút 75.

Trước khi Higuain có pha lập công ấn định tỷ số 3-0

Thắng trận với tỷ số 3-0, Chelsea chính thức đánh chiếm vị trí thứ 3 mà Tottenham để lại. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Sarri cũng có được sự tự tin rất lớn trước trận đấu với Frankfurt tại Europa League giữa tuần này.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 3-0 Watford.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news