Tin mới

Nhiều thương binh lại vây trụ sở VFF đòi mua vé trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ năm, 19/09/2019, 14:13 (GMT+7)

Trong buổi sáng nay, nhiều thương binh đã đến trụ sở của VFF để yêu cầu được ưu tiên mua vé trận Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, VFF cũng đã có chủ trương mở bán 500 vé tại các quầy cố định trước cổng SVĐ Mỹ Đình trong ngày diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia (10/10). Hình thức này chủ yếu phục vụ những thương binh có nhu cầu mua vé trực tiếp và để tránh tình trạng phe vé trái phép.

Vào 10h00 sáng nay 19/9, VFF đã tiến hành bán vé trận Việt Nam vs Thái Lan thông qua ứng dụng VinID trên Smartphone. Theo kế hoạch, LĐBĐ Việt Nam tiến hành phân phối vé đến khán giả toàn bộ qua hình thức bán online. Tuy nhiên theo Webthethao, ngay trong buổi sáng đã có rất nhiều thương binh vây kín trụ sở LĐBĐ Việt Nam trên đường Lê Quang Đạo để đòi mua vé.

Rất nhiều thương binh tụ tập trước cổng LĐBĐ Việt Nam để đòi mua vé. Ảnh: Webthethao

Đây không phải lần đầu tiên cảnh tượng này xuất hiện. Còn nhớ tại trận chung kết AFF Cup 2018, trụ sở LĐBĐ Việt Nam cũng đã bị các xe thương binh vây kín để đòi mua vé. Tình trạng còn trở nên hỗn loạn tới mức một số thương binh đã lao thẳng xe vào cổng trụ sở và tràn vào. Họ còn ngồi ăn uống trong trụ sở với mục đích quyết mua bằng được những tấm vé xem trận chung kết AFF Cup 2018.

Cảnh tượng phản cảm xuất hiện cuối năm ngoái khi các thương binh tụ tập, ăn uống ngay tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam nhằm gây sức ép mua vé. Ảnh: Internet

Về phần mình, VFF cũng đã lên kế hoạch bán 500 vé tại các quầy cố định trước cổng SVĐ Mỹ Đình trong ngày diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia (10/10). Hình thức này vừa giúp các thương binh có thể mua được vé, vừa tránh tình trạng phe vé diễn ra tràn lan như những lần trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news