Tin mới

NHM có thể xem Đoàn Văn Hậu chơi bóng tại Hà Lan hoàn toàn miễn phí

Thứ sáu, 13/09/2019, 10:45 (GMT+7)

Theo thông tin từ Hà Lan, đã có 1 đài truyền hình tại Việt Nan đạt được thỏa thuận chiếu các trận đấu của giải VĐQG Hà Lan, bao gồm cả những trận đâu của Văn HJậu.

Trở về sau đợt tập trung ĐTQG, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể lên đường sang Hà Lan để bắt đầu chuyến hành trình mới với CLB Heerenveen do những vướng mắc về vấn đề visa. Hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ bỏ lỡ trận đấu với CLB Ajax vào cuối tuần này và dự kiến sẽ sang Hà Lan vào tuần tới.

Theo tiết lộ, đã có một đơn vị truyền hình ở Việt Nam sở hữu bản quyền của giải VĐQG Hà Lan, nơi Đoàn Văn Hậu sắp sang thi đấu. Ảnh: Internet

Vấn đề được nhiều NHM quan tâm là làm thế nào để theo dõi Văn Hậu thi đấu trực tiếp tại Hà Lan? Theo Voetbal International, cuộc đàm phán mua bản quyền truyền hình giữa một đơn vị tại Việt Nam và giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) đã hoàn thành từ cuối tuần trước. Vì vậy, các CĐV Việt Nam có thể theo dõi Đoàn Văn Hậu chơi bóng cho CLB Heerenveen và cả những ông lớn khác của bóng đá Hà Lan như Ajax hay PSV...

Bản hợp đồng này sẽ giúp CLB Heerenveen có được những nguồn lợi tài chính đầu tiên kể từ khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Voetbal International tiết lộ CLB Heerenveen không nhận riêng tiền bản quyền truyền hình từ Việt Nam, mà giải Eredivisie có trách nhiệm chia cho 18 CLB như thỏa thuận trước đó.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu đã đem đến một lượng CĐV khổng lồ cho CLB trên fanpage. Nhờ Văn Hậu, lượt thích trang fanpage Heerenveen tăng đột biến từ 75.000 lên hơn 329.000 trong 10 ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news