Tin mới

Nhờ lứa Công Phượng, Bầu Đức lập kỷ lục thế giới

Thứ hai, 29/12/2014, 09:08 (GMT+7)

Ít ai ngờ rằng nhờ lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, bầu Đức cùng Hoàng Anh Gia Lai đã lập nên 2 kỷ lục của bóng đá.

Ít ai ngờ rằng nhờ lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, bầu Đức cùng Hoàng Anh Gia Lai đã lập nên 2 kỷ lục của bóng đá.

 

Ở mùa giải năm nay, HAGL đã thay máu lực lượng hoàn toàn bằng lứa cầu thủ trẻ U19. Đó là những Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Xuân Trường,…và nhiều cầu thủ khác. Có thể nói, với việc làm bất ngờ và dũng cảm này, ông bầu phố núi đã lập nên kỷ lục thế giới.

Để có chỗ cho những cầu thủ trẻ này, ông Đoàn Nguyên Đức đã thanh lý tổng cộng 28 cầu thủ lẫn thành phần ban huấn luyện – một con số lớn bằng cả một đội bóng. Chính ông bầu này cũng phải thừa nhận, việc thay máu như thế là “dã man”, chưa từng có ở bóng đá thế giới từ trước đến giờ.

Xem thêm Video những vụ máy bay rơi thảm khốc nhất năm 2014 :

Còn nhớ cách đây chưa lâu, khi xảy ra scandal sex giữa các cầu thủ và một nhân viên mát xa của CLB Lenzburg FC, ban lãnh đạo đội bóng này chỉ sa thải nữ nhân viên mát xa mà không thể trừng phạt mạnh tay các cầu thủ ngoài hình thức cảnh cáo. Nguyên nhân bởi CLB này không dám “sa thải một nửa số cầu thủ của đội bóng”. Hai sự việc trên rõ ràng có rất ít sự liên quan, tuy nhiên điều đó cho thấy bầu Đức đã mạnh tay như thế nào.

bầu đức, công phượng, u19 việt nam, u19 hagl, đoàn nguyên đức, tuấn anh u19, hoàng anh gia lai, lứa u19

Công Phượng cùng HAGL bước vào V.League 2015 với tâm trạng phấn khởi.

 

Một kỷ lục nữa mà bầu Đức cùng HAGL đã tạo nên, đó là trở thành CLB đầu tiên ở Việt Nam làm ăn có lãi. Trong ngày hôm nay, đội bóng này đã chính thức ký hợp đồng tài trợ với Nutifood. Được biết, gói tài trợ của Nutifood cho mùa bóng 2015 là 15 tỉ đồng. Cùng với việc bán vé dài hạn, bán bảng quảng cáo, áo lưu niệm cùng các loại hình dịch vụ khác, ước tính sẽ thu về từ 6 đến 8 tỉ đồng.

 

Theo bầu Đức, CLB sẽ thu về chừng 21 tỉ đồng, trong khi đó dự toán của CLB cho mùa bóng sắp tới lá 15,5 tỉ đồng. “Ít nhất chúng tôi sẽ có được 5 tỉ đồng tiền lãi”, bầu Đức hào hứng nói. Như vậy, những gì ông bầu phố núi tuyên bố đã trở thành sự thật.

Hạ Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news