Tin mới

Nhuộm đỏ sân Thống Nhất, hàng nghìn CĐV cổ vũ U18 Việt Nam đánh bại Thái Lan

Thứ tư, 14/08/2019, 09:24 (GMT+7)

Dù chỉ là một trận đấu ở giải trẻ nhưng sân Thống Nhất vẫn được phủ vàng sắc đỏ với gần 10.000 CĐV đến sân cổ vũ cho U18 Việt Nam đánh bại đại kình địch Thái Lan.

Vào tối qua, U18 Việt Nam bước vào trận cầu mang ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp tại giải U18 Đông Nam Á. Càng quan trọng hơn khi ở trận đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp đại kình địch là U18 Thái Lan. Vì vậy sân Thống Nhất cũng được dịp mở hội.

Các khán giả đã nhuộm đỏ sân Thống Nhất để tiếp lửa cho U18 Việt Nam. Ảnh: VTC

SVĐ tại TP HCM ngày hôm qua chứng kiến lượng khán giả đến sân tăng đột biến. Dù chỉ là một giải trẻ nhưng U18 Việt Nam đã nhận được nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn từ các CĐV. Được biết tại giải đấu lần này, BTC quyết định mở cửa miễn phí tại khán đài B, C và D.

Theo thống kê từ BTC, đã có khoảng gần 10.000 CĐV góp mặt tại sân Thống Nhất trong trận đấu với U18 Thái Lan. Ảnh: VTC

Theo thống kê từ BTC, đã có khoảng gần 10.000 CĐV đã đến sân Thống Nhất cổ vũ cho U18 Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan. Đáng tiếc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lại không thể có chiến thắng trước đối thủ và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Trong số này có cả những CĐV nhí đến theo dõi U18 Việt Nam thi đấu. Ảnh: VTC

Trận hòa này khiến đội chủ nhà đánh mất quyền tự quyết. Ở loạt trận cuối, U18 Việt Nam cần phải chiến thắng U18 Campuchia và chờ đợi 2 đối thủ Australia hoặc Malaysia sảy chân trong các trận đấu còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news