Tin mới

Ông trùm nhận độ ở CLB V.Ninh Bình đã ra đầu thú

Thứ tư, 14/05/2014, 10:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghi can nhận độ ở CLB V.Ninh Bình, Đào Đức Lợi đã ra đầu thú và bị bắt giam sau nhiều ngày mất tích.

(Tinmoi.vn) Nghi can nhận độ ở CLB V.Ninh Bình, Đào Đức Lợi đã bị bắt sau nhiều ngày mất tích.

 

Sau nhiều ngày lẩn trốn, trưa ngày 13/5, đối tượng Đào Đức Lợi, bị can số 1 trong vụ cá độ tại CLB V.Ninh Bình đã ra đầu thú và bị bắt giữ.

Đào Đức Lợi sinh năm 1974, hiện đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã An Hưng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng. Nhắc tới người đàn ông này, giới hâm mộ bóng đá Hải Phòng không quá xa lạ vì Lợi là ông bầu của FC Thắng Lợi, đội bóng thuộc hàng “số má” trong giới bóng đá “phủi” đất Cảng. Theo truyền thông Việt Nam, đội bóng này có sự tham gia của nhiều cầu thủ của nhiều CLB tại V.League như Bật Hiếu, Văn Nam, Tiến Thành (đang thuộc biên chế CLB Hải Phòng khi đó), Khánh Hùng (Hà Nội T&T). Đặc biệt, cầu thủ đang khoác áo V.Ninh Bình là Hoàng Danh Ngọc cũng từng nhiều lần góp mặt trong đội hình của Thắng Lợi FC từ khi còn chơi cho đội Nam Định.

Đào Đức Lợi ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn

Trước khi dính tới vụ án bán độ của V.Ninh Bình, bản thân Lợi dù chưa có tiền án nhưng từ lâu đã nổi danh trong giới làm ăn về lĩnh vực cầm bóng đá với số tiền khủng. Nhờ chức danh ông chủ cùng tiếng chịu chơi, Lợi có mối quan hệ khá tốt với rất nhiều tên tuổi trong làng bóng chuyên nghiệp thông qua các trận giao hữu.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 3 bị can liên quan tới vụ cá độ tại CLB Ninh Bình bị bắt tạm giam 3 tháng gồm Lợi và trước đó là hai cầu thủ của đội bóng Cố đô là tiền vệ Trần Mạnh Dũng và thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news