Tin mới

Pogba đá hỏng pen, M.U đánh rơi chiến thắng trước đối thủ 'kị dơ'

Thứ ba, 20/08/2019, 08:44 (GMT+7)

Wolves 1-1 M.U: Cú sút phạt đền hỏng ăn của Pogba đã khiến Quỷ Đỏ đánh rơi chiến thắng trước đối thủ kị dơ.

Trong trận đấu muộn nhất của Premier League vòng 2, M.U phải hành quân đến Molineux của đối thủ kị dơ, Wolves. Đây chính là "tử địa" chứng kiến thất bại cay đắng của Quỷ Đỏ mùa giải trước và thực tế, thầy trò HLV Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Dẫu vậy M.U vẫn có được điều mình muốn bằng bàn thắng mở tỷ số. Phút 27, bộ ba Jesse Lingard - Marcus Rashford - Anthony Martial có pha phối hợp sắc nét để tiền đạo người Pháp sút tung lưới đối phương.

Wolves 1-1 M.U: Martial có bàn mở tỷ số sau pha phối hợp ăn ý với những người đồng đội. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng dẫn trước, M.U chơi khởi sắc hơn hẳn nhưng họ lại không tận dụng được các cơ hội và đành kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, Wolves mới là những người làm chủ thế trận. Phút 54, Raul Jimenez có pha đánh đầu dội cột dọc, báo hiệu một hiệp đấu vất vả cho Harry Maguire và các đồng đội. Và đúng 1 phút sau, Bầy Sói đã có bàn gỡ sau cú sút rất kỹ thuật của Ruben Neves.

Wolves 1-1 M.U: Ruben Neves có khoảnh khắc xuất thần, quân bình tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: Internet

Phút 68, M.U được hưởng quả đá phạt đền sau khi Pogba bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính tiền đạo người Pháp đã đòi thực hiện quả penalty này và sút hỏng.

Wolves 1-1 M.U: Pogba hóa "tội đồ" với cú sút penalty hỏng ăn sau khi tranh giành quyền thực hiện với Rashford. Ảnh: Internet

Những phút còn lại, Quỷ Đỏ miệt mài tấn công nhưng trước một hàng phòng ngự có kỷ luật và chơi rất tập trung của Wolves, những chân sút bên phía đội khách đành bất lực.

Hòa 1-1 với Wolves trên sân khách, M.U đang tạm có 4 điểm và xếp vị trí thứ 4, sau Liverpool, Arsenal và Man City.

Tỷ số chung cuộc: Wolves 1-1 M.U

Ghi bàn: Martial 27' - Neves 55'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news