Tin mới

Tiếp bước Hà Nội FC, Bình Dương tạo ra trận chung kết toàn Việt Nam tại AFC Cup

Thứ tư, 26/06/2019, 18:18 (GMT+7)

PSM Makassar 2-1 Becamex Bình Dương: Đại diện của Việt Nam đã xuất sắc bảo vệ thành quả để lọt vào trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Bước vào trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Becamex Bình Dương phải làm khách đến Indonesia để đối đầu với CLB PSM Makassar. Đại diện của Việt Nam đang có lợi thế 1 bàn dẫn trước sau chiến thắng 1-0 ở trận đấu trên sân Gò Đậu.

PSM cần làm mọi thứ để ít nhất ghi 1 bàn thắng vào lưới của đối thủ. Vì vậy, họ đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Bình Dương đã chơi rất tập trung và hóa giải hết những đường tấn công từ đối thủ. Không những vậy, họ còn có được bàn thắng mở tỷ số do công của  Wander Luiz với cú đánh đầu cực hiểm.

Waner Luiz ghi bàn thắng quý như vàng giúp Becamex Bình Dương vượt lên dẫn trước. Ảnh: AFC

Lúc này, cách biệt đã lên tới 2 bàn và PSM không còn gì để mất. Họ liên tục dồn ép và khiến hàng thủ Bình Dương phạm sai lầm. Phút 75, Hồ Tấn Tài bất ngờ đánh đầu phản lưới để thắp lên hy vọng mong manh cho đội chủ nhà.

Đến phút 88, đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-1 do công của Evans sau pha đá phạt góc bên cánh phải. Dẫu vậy, đó là tất cả những gì PSM làm được trong trận đấu này. Thua trận 1-2, Becamex Bình Dương vẫn giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đối thủ của họ chính là CLB Hà Nội FC trong một trận chung kết toàn Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news