Tin mới

PSV Eindhoven "kết" Công Phượng và 3 cầu thủ của U19 Việt Nam

Thứ tư, 15/10/2014, 14:30 (GMT+7)

Mới đây, một đội bóng tên tuổi của Châu Âu là PSV Eindhoven đã để mắt đến các cầu thủ của U19 Việt Nam trong đó có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn.

Mới đây, một đội bóng tên tuổi của Châu Âu là PSV Eindhoven đã để mắt đến các cầu thủ của U19 Việt Nam trong đó có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. 

Đây là một tin vui đối với các cầu thủ U19 Việt Nam bởi không chỉ có các đội bóng hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc ngỏ ý muốn sở hữu các cầu thủ U19.

Nhiều cầu thủ U19 VN đang được các đội bóng thế giới quan tâm

PSV Eindhoven là CLB bóng đá hàng đầu của Hà Lan, từng là bệ phóng đưa Park Ji-sung trở thành cầu thủ châu Á thành công nhất khi chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của PSV Eindhoven – ông Art Langeler đã xem các clip ghi bàn của các cầu thủ U19 Việt Nam tại giải U19 ĐNÁ 2014 – Cúp NutiFood. Trong đó, 4 cầu thủ nổi bật mà PSV Eindhoven quan tâm là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. 

 

Các bàn thắng đẳng cấp của của Công Phượng (trận thắng U19 Australia 1-0) và Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường (trận thắng U19 Myanmar 4-1) khiến ông Art Langeler đã khiến cho ông rất hài lòng. 

Đặc biệt, một cầu thủ đang chơi tại V.League là trung vệ Bakel (CLB Thanh Hóa) đã làm “môi giới” cho đội bóng quê hương của mình.

Ông Langeler cho biết, PSV Eindhoven sẽ sớm làm việc với đại diện của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn và hy vọng sẽ đạt kết quả tốt.

Các CLB Nhật Bản và Hàn Quốc "ngỏ ý" muốn mua Công Phượng trong thời gian gần đây và lần này là một đội bóng của Hà Lan nhưng khả năng đội bóng này mua được 4 cầu thủ là rất thấp bởi bầu Đức sẽ không bán các cầu thủ U19 vào thời điểm này. 

Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem thêm video: Pha sút xa nguy hiểm của Xuân Trường U19 Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news