Tin mới

Quang Hải 'nổi điên' chỉ thẳng mặt cầu thủ sút vào chỗ hiểm của Công Phượng

Thứ năm, 06/06/2019, 11:53 (GMT+7)

Chứng kiến người đàn anh bị đối thủ triệt hạ, đến một Quang Hải nổi tiếng trầm tính cũng không giữ nổi sự bình tĩnh.

Những trận đấu giữa Thái Lan và tuyển Việt Nam chưa bao giờ mất đi sức nóng. Cuộc đối đầu trên sân Chang Arena trong khuôn khổ King's Cup 2019 tối qua cũng không phải ngoại lệ. Đã có những thời điểm người Thái không giữ được sự bình tĩnh, liên tục có những pha bóng mang tính triệt hạ với cầu thủ Việt Nam.

Một trong những pha bóng đó là tình huống Pansa phạm lỗi với Công Phượng. Phút 74, Công Phượng có pha đi bóng đột phá từ giữa sân. Trung vệ của ĐT Thái Lan không ngần ngại đạp thẳng vào háng của số 10 bên phía đối thủ. Đây là một tình huống rất xấu xí nhưng Pansa cũng phải phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng này.

Chứng kiến người đàn anh bị phạm lỗi vô cùng thô bạo, đến một cầu thủ trầm tính như Quang Hải cũng phải nổi điên. Ống kính phóng viên ghi lại được khoảnh khắc Hải "con" chỉ thẳng mặt đối thủ trong sự tức giận tột cùng. Số 19 của ĐT Việt Nam lầm bầm điều gì đó. Thậm chí nếu không có đồng đội can ngăn, rất có thể Quang Hải đã đòi ăn thua đủ với cầu thủ đối phương.

Quang Hải lập tức lao vào cầu thủ Thái Lan sau khi thấy Công Phượng bị nằm sân. Ảnh: Zing

Số 19 của ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng tức giận và chỉ thẳng mặt đối thủ. Ảnh: Zing

Thậm chí Hải "con" còn định lao vào ăn thua đủ với đối phương. Ảnh: Zing

Phản ứng của Quang Hải là dễ hiểu bởi chính anh cũng là nạn nhân của những tình huống vào bóng ác ý từ phía cầu thủ Thái Lan. Ở trận đấu này, Quang Hải bị theo kèm rất sát và bị đối phương thường xuyên phạm lỗi. Thế nhưng tiền vệ của Hà Nội FC vẫn để lại dấu ấn với một cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải