Tin mới

Quang Hải có cơ hội sang La Liga thi đấu, HLV của Hà Nội FC nói gì?

Thứ bảy, 04/05/2019, 12:02 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải chưa nhận được một lời mời nghiêm túc nào. Tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Trả lời phỏng vấn trên Zing, đại diện của La Liga, ông Ivan Codina đã hé lộ CLB Deportivo Alaves đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ông cho biết: "Sau khi xem màn trình diễn của Quang Hải, CLB này đánh giá cao tiền vệ của CLB Hà Nội. Họ tỏ ra hứng thú. Bản thân tôi nghĩ khoảng cách trình độ giữa cầu thủ Đông Nam Á và kỹ năng bên ngoài của họ không còn xa. Đó là cơ hội để họ phát triển khả năng khi thi đấu ở giải cao hơn”.

Theo ông Ivan Codina, Deportivo đang quan tâm đến việc chiêu mộ Quang Hải. Ảnh: Zing.vn

Trước những tin đồn liên quan đến việc Quang Hải chuyển sang thi đấu tại La Liga mùa tới, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã lên tiếng. Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, ông cho biết thực tế cả CLB lẫn bản thân Quang Hải đã có những chuẩn bị để một ngày nào đó có thể ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, BLĐ Hà Nội FC vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào. Quang Hải vẫn đang tập luyện cùng CLB và chuẩn bị cho các mục tiêu lớn trong năm của U22 tại SEA Games cũng như ĐTQG.

Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC vẫn nắm được thông tin này.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng tiết lộ CLB đã chuẩn bị hẳn một lộ trình để Quang Hải có thể xuất ngoại và có nhiều lợi thế lớn nhất. Ngoài việc trau dồi về kỹ năng, Quang Hải cũng được học thêm cả tiếng Anh và sự tự tin để thi đấu ở nước ngoài. Chỉ khi số 19 sẵn sàng về mọi thứ thì đó mới là lúc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news